Meta xóa Bulletin, chuyển tài nguyên sang thuật toán khám phá

Các nội dung chính

Meta sẽ tắt tính năng Bulletin trên toàn cầu. Tiếp theo đó, mọi tài nguyên sẽ được chuyển sang thuật toán khám phá của Meta.

thuật toán khám phá meta

Xem thêm:

Ứng dụng Bulletin là gì?

Meta sẽ ngừng hoạt động Bulletin, sản phẩm bản tin ngoài nền tảng mà nó đã ra mắt. Tính năng này chỉ dành cho các nhà văn khi được mời. Bulletin cho phép độc giả đăng ký nhận bản tin từ những người đóng góp như Malcolm Gladwell, Tan France và Malala Yousafzai. Trong khi một số nội dung được cung cấp miễn phí, Bulletin cho phép người viết bán đăng ký cho bản tin của họ. Cách hoạt động của Bulletin sẽ tương tự như một nền tảng như Substack.

“Bulletin đã cho phép chúng tôi tìm hiểu về mối quan hệ giữa Người sáng tạo và khán giả của họ. Đồng thời chúng tôi cũng biết được cách hỗ trợ họ tốt hơn trong việc xây dựng cộng đồng của họ trên Facebook.”, Người phát ngôn của Meta cho biết. “Mặc dù bản thân sản phẩm ngoài nền tảng này đang kết thúc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cam kết hỗ trợ những sản phẩm này cũng như sự thành công và phát triển của những Người sáng tạo khác trên nền tảng của chúng tôi.”

Nhà sáng tạo trên Bulletin vẫn nhận được doanh thu đến đầu năm 2023

Người viết bản tin sẽ tiếp tục kiếm được doanh thu đăng ký cho đến khi nền tảng đóng cửa vào đầu năm 2023. Người viết cũng có quyền truy cập vào địa chỉ email của tất cả những người đăng ký của họ. Vì vậy họ sẽ nhận được thông báo nếu chọn chuyển bản tin của mình sang một website khác.

Mới tuần trước, CEO Mark Zuckerberg của Meta thông báo công ty sẽ đóng băng tuyển dụng, cắt giảm chi phí và tái cơ cấu một số nhóm trong công ty. Hôm nay, Meta cho biết họ sẽ tập trung lại các nguồn lực từ Bulletin để làm việc trên thuật toán khám phá của nó. Đây sẽ là một điểm quan tâm chính của công ty khi họ cố gắng theo kịp TikTok. Đầu mùa hè này, công ty đã bắt đầu chuyển dịch vụ hỗ trợ sản phẩm và kỹ thuật khỏi các sản phẩm như Facebook News và Bulletin. Tất cả sẽ làm việc trên các sản phẩm dành cho nền kinh tế người sáng tạo của Meta.

Đặt cược tài chính lớn nhất của Meta hiện tại là nỗ lực thống trị metaverse. Tuy nhiên, công ty cũng tập trung vào việc cạnh tranh với TikTok. Mặc dù nền tảng Instagram của nó đã cố gắng chuyển đổi sang một nguồn cấp dữ liệu với nhiều nội dung được đề xuất theo thuật toán hơn. Tuy nhiên, người dùng đã không ủng hộ việc xem các bài đăng từ những người họ theo dõi. Bất chấp phản hồi này, Meta vẫn đang tiếp tục với kế hoạch phát triển các thuật toán mới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ