Thuật toán mới Google – broad core được xác nhận triển khai

Các nội dung chính

Google cho rằng nếu trang web của bạn chịu thiệt hại bởi bản cập nhật thuật toán mới Google – “broad core”. Cuối cùng ngày 1/8/2018 này thì có nghĩa là sẽ không có bất cứ sự “khắc phục thuật toán cho website” nào cả. 

Google đã công bố trên Twitter rằng. Tuần này họ đã thực hiện thuật toán mới Google. Đó là một “bản cập nhật thuật toán cốt lõi broad core”.

thuật toán mới của Google

Thuật toán mới Google – broad core được xác nhận triển khai

Hàng năm Google thực hiện một số bản cập nhật thuật toán. Trong đó có nhiều bản cập nhật không được Google xác nhận hoặc công nhận.

Dưới đây là dòng tweet:

Trên Facebook cá nhân của nhân viên của google tại Việt Nam đã có dòng stt thông báo về việc update core.

Các cập nhật tháng 3 và 4 năm nay đều là các bản cập nhật thuật toán cốt lõi rộng. Google đưa ra lời khuyên giống nhau về những bản cập nhật này cho các quản trị viên trang web.

Dưới đây là những gì Google đã nói lúc đó:

“Mỗi ngày, Google thường phát hành một hoặc nhiều bản thay đổi được thiết kế để cải thiện kết quả của chúng tôi. Một số tập trung vào những cải tiến cụ thể. Một số tập trung vào những thay đổi rộng. Tuần trước, chúng tôi cho ra mắt một bản cập nhật thuật toán cốt lõi rộng. Chúng tôi thường tiến hành cập nhật một năm vài lần.

Như với bất kỳ bản cập nhật nào, một số trang web cần lưu ý đến những thiệt hại hoặc lợi ích mà nó đem lại. Không có vấn đề gì với các trang hiện đang hoạt động kém hiệu quả. Thay vào đó, có những thay đổi trong hệ thống của chúng tôi sẽ mang lại lợi ích cho các trang trước đây không được khen thưởng.

Đối với các trang hoạt động kém hiệu quả không có bất kỳ sự “sửa chữa” nào tốt hơn ngoài việc tập trung xây dựng nội dung chất lượng tốt. Theo thời gian, nội dung của bạn có thể sẽ có liên quan hơn với các trang khác.”

thuat-toan-moi-google

Thuật toán mới Google – broad core được xác nhận triển khai

Tóm lại, các thuật toán mới Google sẽ tiếp tục được điều chỉnh

Việc này sẽ giúp cho các kết quả tìm kiếm của họ đáp ứng tốt hơn cho mục đích của người dùng. Google đang chỉ ra cho các quản trị viên trang web thấy rằng không có gì mà các quản trị viên có thể làm để “sửa chữa” trang web của họ và giúp nó đạt được thứ hạng tốt hơn sau một bản cập nhật. Thay vào đó, hãy cố gắng làm cho trang web của bạn tốt hơn theo thời gian, và Google có thể nhận ra những cải tiến đó theo thời gian và làm cho thứ hạng của bạn được cải thiện.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ