Tiktok ra mắt nền tảng giáo dục hỗ trợ mới cho người sáng tạo

Các nội dung chính

Tiktok vừa cho ra mắt nền tảng giáo dục mới với tên gọi Creator Portal, dành cho các người sáng tạo nội dung trên Tiktok. Nền tảng này cung cấp các thêm hướng dẫn và mẹo để giúp người sáng tạo nổi bật hơn trên ứng dụng

Phía Tiktok chia sẻ: “Tiktok cung cấp vô vàn công cụ, hiệu ứng cũng như ý tưởng sáng tạo khác nhau. Vì vậy, việc sáng tạo một nội dung mới có thể làm cho bạn bối rối. Đó cũng là lí do chúng tôi ra mắt nền tảng Creator Portal. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các tài nguyên giáo dục hay những kiến thức cơ bản khi bắt đầu sử dụng TikTok. Nền tảng cũng giúp bạn kết nối với đối tượng mục tiêu tốt hơn. Đồng thời là nơi bạn trau dồi các phương pháp hay nhất để đưa video của bạn lên một tầm cao mới.”

Creator Portal hiện nay gồm 6 phân mục chính

nền tảng giáo dục Tiktork Creator Portal gồm 6 phần mục chính

Ở mỗi phần sẽ cung cấp những mẹo và hướng dẫn cụ thể. Trong đó, có bao gồm video hướng dẫn tổng quan.

Bạn không cần phải là một người ảnh hưởng trên Tiktok mới cần biết về Creator Portal. Tại nơi đây, nền tảng sẽ cung cấp những hướng dẫn giúp cải thiện video của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tìm và theo dõi tài khoản TikTok @creatorportal chính thức. Ở đây, bạn sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ thêm. Đồng thời, cập nhật về các bài học mới nhất trên cổng thông tin trực tuyến này.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Creator Portal trên Tiktok là một nền tảng giáo dục hữu ích cho người dùng. Đặc biệt là với những người khao khát trở thành người ảnh hưởng trên Tiktok. Nó cũng mang lại lợi ích cho các thương hiệu đang tìm cách quảng bá trên ứng dụng. TikTok dự kiến sẽ đạt 1,2 tỷ người dùng vào năm 2021. Quả thực, sức hấp dẫn của ứng dụng video ngắn này đang “hot” hơn bao giờ hết.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ