Facebook bị Tiktok vượt về thời gian sử dụng trên ứng dụng

Các nội dung chính

TikTok đang vượt qua Facebook về số giờ dành cho mỗi người mỗi tháng. Nay Tiktok đã xuất hiện và vượt mặt Facebook.

Tiktok vượt facebook về số thời gian sử dụng trên ứng dụng

Lần đầu tiên người dùng dành nhiều thời gian trên TikTok hơn Facebook theo dữ liệu từ một báo cáo mới về việc sử dụng ứng dụng.

Theo app Annie, thời gian dành cho TikTok đã tăng 325% so với cùng kỳ năm ngoái. Nghĩa là nó hiện đang đánh bại Facebook về số giờ dành cho mỗi người dùng mỗi tháng.

Thời gian trung bình dành cho mọi ứng dụng ở mọi thị trường cũng đều có tăng. Thế nhưng ít ứng dụng nào lại tăng nhiều như Tiktok. Tiktok đứng trong top 5 theo thời gian sử dụng. Tốc độ tăng trưởng của nó trong năm qua cũng vượt xa hầu hết các ứng dụng khác

TikTok cũng xếp thứ nhất trong danh sách các ứng dụng đột phá hàng đầu vào năm 2020, trong bảng xếp hạng các ứng dụng theo mức tăng trưởng về người dùng hoạt động hàng tháng trong năm qua. 

Tiktok trên đà thu hút được hơn 1 tỷ người dùng

TikTok đang trên đà thu hút được 1,2 tỷ người dùng hoạt động (MAU) vào năm 2021.

Câu lạc bộ 1 tỷ MAU là một nhóm ứng dụng truyền thông mạng xã hội sáng giá bao gồm Instagram, WhatsApp, YouTube, Facebook, Messenger và WeChat của Trung Quốc. TikTok dự kiến sẽ nằm trong câu lạc bộ trên khi năm 2020 kết thúc. TikTok cũng đang có một nguồn doanh thu khủng. Nó được xếp hạng là ứng dụng không phải chơi game (non-gaming app) số 2 về chi tiêu của người tiêu dùng. Nhiều ứng dụng truyền thông mạng xã hội kiếm tiền thông qua quảng cáo. TikTok cũng vậy. Ngoài ra, nó cho phép người dùng trả tiền để mua hàng kỹ thuật số.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook Ads và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ