Tiktok Academy: Ra mắt nền tảng giáo dục mới cho các nhà làm Marketing

Các nội dung chính

TikTok đã tung ra một chương trình giáo dục mới cho các nhà làm marketing có tên là “TikTok Academy”. Tại đây, họ cung cấp các khóa học miễn phí về cách sử dụng TikTok cho hoạt động marketing tốt nhất. Cùng với các dữ liệu nghiên cứu và thông tin khác để mở rộng hiểu biết về ứng dụng.

Theo giải thích của TikTok:

“Thông qua TikTok Academy, chúng tôi mong muốn cung cấp các cơ hội học tập để trở thành những Marketer hiểu biết về TikTok. Bằng cách cung cấp không chỉ“ cách thực hiện ”. à còn cả những thông tin chi tiết quan trọng sẽ cho phép truyền thông và sáng tạo xuất sắc trên nền tảng này.

Chúng tôi biết cộng đồng TikTok thích tương tác với các thương hiệu yêu thích của họ. Vì vậy, chúng tôi muốn cung cấp các công cụ và kiến ​​thức để duy trì trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.”

Xem thêm:

Cũng giống như các khóa học Kế hoạch chi tiết của Meta và Flight School của Twitter. TikTok Academy nhằm mục đích cung cấp những bài học quan trọng để giúp tối ưu hóa chiến dịch. Đồng thời, cung cấp các ghi chú chuyên sâu hơn về xu hướng sử dụng và sự thay đổi hành vi trong TikTok.

Để bắt đầu, người dùng đăng ký TikTok Academy bằng email đã xác minh.

Sau đó chúng sẽ cho phép bạn khám phá các khóa học được cung cấp trong nền tảng.

Hiện tại, chỉ có hai khóa học được cung cấp là “TikTok 101’ và ‘Doanh nghiệp nhỏ’. Ngoài ra còn có khóa học “Thương mại” sắp ra mắt của bộ sản phẩm ban đầu của Học viện.

Thời gian của khóa học có thể thay đổi linh hoạt. “TikTok 101” mất từ ​​2-4 giờ để hoàn thành. Trong khi “Doanh nghiệp nhỏ” có thể hoàn thành trong khoảng một giờ. Mặc dù bạn có thể đọc lướt qua. Nhưng tất nhiên, vấn đề tham gia các bài học là để hiểu rõ hơn về cách tối đa hóa nỗ lực marketing TikTok.

Khi bạn đăng ký một khóa học. Trước tiên, bạn sẽ được trình bày một kế hoạch tổng quan về toàn bộ phạm vi những gì sẽ học trong mỗi yếu tố.

Sau đó, bạn sẽ xem qua một loạt video về từng yếu tố. Tiếp theo là các câu hỏi nhanh để kiểm tra kiến ​​thức của bạn.

Vào cuối mỗi học phần, bạn sẽ nhận được một mã thông báo để công nhận kiến ​​thức TikTok nâng cao của bạn. Với các huy hiệu được trao cho việc hoàn thành mỗi khóa học.

Sau đó, bạn có thể hiển thị các huy hiệu đó trên trang web của mình. Hoặc liệt kê các chứng nhận của TikTok Academy trên hồ sơ LinkedIn. Chúng sẽ thể hiện được sự hiểu biết, kiến thức của bạn về TikTok. Kỹ năng thực sự trong marketing TikTok là hiểu các xu hướng chính. Và điều chỉnh nội dung trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng. 

Để thu hút mọi người và không có khóa học nào có thể cung cấp cho bạn thôgn tin này. Điều đó phụ thuộc vào chất lượng và khả năng của bạn. Cũng như thời gian bạn dành cho ứng dụng. Nhưng tổng quan ở đây sẽ giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật về cách áp dụng. Như vậy để cải thiện hiệu suất quảng cáo TikTok của bạn.

Do đó, nếu bạn nghiêm túc về việc tối đa hóa nỗ marketing của TikTok. Thì bạn nên tham gia các khóa học được cung cấp và nhận huy hiệu Tiktok Academy. Sau đó hiển thị cho bạn bè và khách hàng của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ