TikTok For Business ra mắt các giải pháp giúp cho doanh nghiệp nhỏ phát triển với TikTok

Các nội dung chính

Nền tảng quảng cáo tự phục vụ mới của TikTok hiện cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp. Thuộc mọi quy mô tài nguyên và sự linh hoạt để thu hút khán giả mới. Chương trình tín dụng quảng cáo “Back-to-Business”. Được thiết kế để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp nhỏ khi họ bắt đầu xây dựng lại cho tương lai.

TikTok For Business ra mắt các giải pháp giúp cho doanh nghiệp nhỏ phát triển với TikTok

Giải pháp của TikTok

TikTok, ứng dụng video dạng ngắn với sứ mệnh truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui. Đã tung ra các giải pháp quảng cáo TikTok mới nhằm trao quyền cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khai thác sức mạnh của TikTok For Business để phát triển thương hiệu của họ. Tính khả dụng trên toàn cầu của các giải pháp quảng cáo tự phục vụ của TikTok. Mang đến cho các nhà tiếp thị công cụ để khai thác sự sáng tạo của cộng đồng TikTok. Tiếp cận đối tượng mới và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị của họ bằng một nền tảng dễ sử dụng.

TikTok hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Vào thời điểm các doanh nghiệp nhỏ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng trên khắp thế giới. TikTok cũng đang giới thiệu chương trình tín dụng quảng cáo Back-to-Business. Bao gồm 100 triệu đô la tín dụng quảng cáo cho các doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới. Sử dụng trong hành trình xây dựng lại. Đây là giải pháp mà TikTok muốn giúp và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đây là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của TikTok for Business. Với việc giới thiệu các công cụ tự phục vụ. Được thiết kế để hỗ trợ các nhà quảng cáo ở mỗi bước của quá trình tạo chiến dịch. TikTok, một nền tảng tôn vinh sự sáng tạo và cách kể chuyện của người dùng. Nhằm mục đích cung cấp cho các nhà tiếp thị các công cụ sáng tạo. Để tạo ra nội dung chân thực, sáng tạo độc đáo cho ứng dụng.

Ngày càng có nhiều thương hiệu nhận ra khả năng độc đáo của TikTok. Trong việc tiếp cận và tương tác với nhiều đối tượng hơn. Sự ra mắt của các giải pháp quảng cáo mới dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giúp tất cả các thương hiệu kết nối có ý nghĩa với cộng đồng TikTok.

Blake Chandlee

Blake Chandlee, Phó Chủ tịch, Giải pháp Kinh doanh Toàn cầu tại TikTok cho biết: “Các video ngắn, phong phú của TikTok mang đến cho các doanh nghiệp một nền tảng để tham gia và tương tác với một cộng đồng nổi tiếng với sự sáng tạo, khéo léo và vui vẻ”. phát triển, chúng tôi liên tục xây dựng cho tương lai và nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các đối tác. Chúng tôi rất vui được tiếp tục hỗ trợ cộng đồng của mình bằng cách cung cấp các công cụ và tài nguyên cho chủ sở hữu SMB để vượt qua những thời điểm đầy thử thách này. “

Công cụ quảng cáo tự phục vụ TikTok

TikTok For Business Ads Manager cho phép các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô tiếp cận khách hàng lý tưởng của họ trên TikTok. Thông qua một giao diện đơn giản. Với các công cụ sáng tạo mới và các tính năng hiệu suất. Được thiết kế dành cho các doanh nghiệp nhỏ, giờ đây việc bắt đầu kích hoạt trên quy mô lớn. Trên nền tảng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm nổi bật bao gồm:

Công cụ sáng tạo

TikTok có một bộ công cụ sáng tạo cho phép mọi nhà tiếp thị nắm bắt sự sáng tạo và tính xác thực của cộng đồng TikTok. Mọi người đều có cơ hội kể câu chuyện của họ và các công cụ sáng tạo của TikTok giúp các thương hiệu thể hiện phiên bản chân thực nhất của thương hiệu của họ.

Công cụ sáng tạo TikTok

Ngân sách linh hoạt

TikTok Ads Manager được thiết kế để thiết lập nhanh chóng cho mọi cấp độ chuyên môn. Ngân sách linh hoạt cho phép các doanh nghiệp điều chỉnh chi tiêu của mình bất cứ lúc nào.

Ngân sách chạy quảng cáo TikTok linh hoạt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nhắm mục tiêu hiệu suất

Nhắm mục tiêu thông minh cho phép các doanh nghiệp được các đối tượng tương tác mới khám phá.

Tài khoản doanh nghiệp

TikTok cũng đang giới thiệu các tài khoản doanh nghiệp sẽ cung cấp các công cụ bổ sung. Được tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp để phân tích hiệu suất và tương tác với khán giả.

TikTok Business Account giải pháp cho TikTok doanh nghiệp

Isaac Gad, Giám đốc điều hành của Slate and Tell, một thương hiệu đồ trang sức độc lập cung cấp những cách sáng tạo để cá nhân hóa đồ trang sức của bạn, đã thành công khi làm việc với TikTok:

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng vô tận trên TikTok và muốn tham gia sớm để bắt đầu xây dựng sự hiện diện của chúng tôi vào mùa hè này để chuẩn bị cho mùa lễ cao điểm”, cho biết “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo trong vài ngày trong khi trên các nền tảng khác thì phải mất vài tháng. Chúng tôi rất hào hứng với việc thử nghiệm các quảng cáo và phát triển trên nền tảng này. ”

TikTok Back-to-Business Program

Các doanh nghiệp nhỏ chịu rủi ro duy nhất khi các nền kinh tế địa phương ngừng hoạt động trong nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới đang vượt qua cuộc khủng hoảng này. TikTok cam kết hỗ trợ họ khi họ đứng vững trở lại và bắt đầu xây dựng lại bằng cách cung cấp 100 triệu đô la tín dụng quảng cáo.

Các doanh nghiệp nhỏ là mạch máu của cộng đồng địa phương của chúng tôi, và chúng tôi muốn ở đó với họ và hỗ trợ khi họ vượt qua những thời điểm đầy thử thách này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ