TikTok Hashtags với thủ thuật đẩy tương tác cực mạnh

Các nội dung chính

TikTok hashtags đang được một số người nghĩ là chẳng quan trọng, không nhất thiết phải xài. Nhưng bạn có biết rằng kể cả các Hot TikToker hay người nổi tiếng cũng vẫn luôn xài hashtag để góp phần phát triển kênh của họ đấy. Sử dụng hashtag thật ra không hề đơn giản như bạn nghĩ. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem các thủ thuật TikTok Hashtags giúp đẩy mạnh tương tác nhé.

Thù thuật TikTok Hashtags

1. Khán giả của bạn là đối tượng như thế nào

Mỗi người dùng thường sẽ yêu thích một chủ đề nhất định và theo dõi bằng các hashtags cụ thể. Hãy lên một chiến dịch cụ thể. Phân tích nội dung video, xem phù hợp với hashtags nào. Nghiên cứu thêm về sở thích và hành vi của khán giả mục tiêu. Để từ đó biết được nên sử dụng hashtags nào để thu hút họ và tăng lượt theo dõi. Và có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ TikTok.

Đừng đăng bài và hashtags một cách tùy ý. Như vậy sẽ làm mất sự liên quan trong thị trường nghách. Hãy vẽ ra “chân dung” khán giả của bạn để dùng đúng hashtags cho đúng đối tượng.

2. Học hỏi từ các Hot TikToker

Họ chính là những người có sức ảnh hưởng lớn trong việc dẫn đầu các xu hướng. Hãy theo dõi những người đứng đầu trong thị trường nghách của bạn. Nghiên cứu xem họ sử dụng content, nội dung video, hashtags gì. Và những thành công giúp họ đạt được các cột mốc. Để từ đó biết được những hoạt động quan trọng cần làm. Áp dụng và nâng cấp thêm từ những nghiên cứu đấy để tạo ra “chất riêng” và từ khóa cho thị trường nghách của kênh mình.

3. Đối thủ của bạn là ai ?

Đương nhiên là ở đâu chúng ta cũng đều có đối thủ hết, ngay cả trên mạng xã hội. Chúng ta phải biết đối thủ là ai, những hashtags mà họ hay sử dụng có đạt hiệu quả hay không. Từ đó bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng. Đưa ra những hashtags cụ thể để người xem biết được sự khác biệt và đặc biệt từ video của bạn.

Tất nhiên là chúng ta không phải sao chép những gì mà đối thủ đăng. Mà hãy coi đó như một hướng dẫn. Từ đó tạo ra các hashtags mới cụ thể và sát với nội dung video hơn.

4. Công cụ dành cho hashtags

Để hỗ trợ cho việc tìm kiếm, khảo sát và phân tích các hashtags nào đang được sử dụng nhiều. Thì những công cụ sau đây sẽ giúp bạn điều đó:

TagsFinder: giúp bạn tìm ra những hashtags theo quốc gia, vùng/miền. Cùng với gợi ý top 30 từ khóa và một nút để copy hết các hashtag đó dán vào bài post.

Top-Hashtags: thường cập nhật top 10 từ khóa được sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh đó còn giúp bạn tra ra được từ khóa mà bạn muốn dùng đã được sử dụng bao nhiêu lần.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ