TikTok keyword: Công cụ mới dành cho các Marketer

Các nội dung chính

Gần đây, TikTok đã thêm một công cụ nghiên cứu hữu ích khác dành cho các Marketer. Với yếu tố ‘Insight Keyword’ mới trong Trung tâm sáng tạo. Nó sẽ cho phép bạn tìm thêm thông tin về từ khóa và cụm từ nào đang tạo được tiếng vang tốt nhất trong quảng cáo TikTok.

Tiktok keyword

Xem thêm:

TikTok nói gì về công cụ TikTok keyword ?

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là image-85.png

TikTok đã chia sẻ rằng đôi khi trở ngại lớn nhất để tạo ra ý nghĩa sáng tạo là tìm ra từ ngữ phù hợp để sử dụng. Công cụ Tiktok Keyword Insights sẽ giúp bạn khám phá những từ khóa hàng đầu. Những từ khóa này sẽ phù hợp với đối tượng và lĩnh vực của bạn.

Người dùng có thể duyệt qua các từ khóa đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo thực tế và thành công. Sau đó, tự xem quảng cáo để biết ý tưởng về cách kết hợp các từ khóa đó vào tập lệnh, văn bản quảng cáo của họ.

TikTok keyword giúp ích như thế nào?

Thông qua TikTok keyword insight, bạn có thể tìm kiếm trong danh sách các cụm từ được sử dụng phổ biến nhất trong quảng cáo TikTok và xem tần suất những từ đó được sử dụng. CTR của các quảng cáo tương ứng là bao nhiêu (trên trung bình), và nhiều hơn nữa.

Ví dụ cụ thể

Ở phần ‘Chi tiết’ bên phải của mỗi ví dụ. Bạn có thể thu thập thông tin chi tiết hơn nữa về cách chính xác từng thuật ngữ đã được sử dụng trong mỗi quảng cáo. Bao gồm cả việc liệu thuật ngữ đó có được sử dụng phổ biến hơn dưới dạng văn bản. Hoặc thuyết minh trong clip hay không.

Đây là những video cụ thể bao gồm các cụm từ khóa đang nhận được nhiều chú ý. Cung cấp ngữ cảnh đầy đủ về cách các thương hiệu khác đã đạt được thành công với nội dung của họ.
Đó là một cách hay để tìm hiểu thêm về những gì đang hoạt động và những gì không có trong ứng dụng. Đồng thời nắm bắt các xu hướng mới nhất. Bạn cũng có thể lọc danh sách trong 7, 30 hoặc 120 ngày qua. Việc này cung cấp cơ sở tốt cho nghiên cứu của bạn. Bên cạnh đó còn có thể giúp bạn tối ưu hóa phương pháp tiếp cận TikTok của mình.

Hình ảnh nổi bật và cách tiếp cận hữu cơ phù hợp với phong cách trình bày của ứng dụng. Giờ đây có rất nhiều cách để thu thập thông tin chi tiết hơn về các phương pháp tiếp cận quảng cáo TikTok hiệu quả, miễn phí ở công cụ TikTok Keyword này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ