[TikTok NEWS] TikTok điều chỉnh để góp phần giảm thiểu áp lực truy cập Internet

Các nội dung chính

Khoảng thời gian do dịch ảnh hưởng. Thì trên kênh TikTok News đã cập nhật về việc TikTok sẽ điều chỉnh để góp phần giảm thiếu áp lực truy cập trên Internet. Cùng TikTok News tìm hiểu lý do tại sao nhé.

TikTok điều chỉnh để góp phần giảm thiểu áp lực truy cập Internet

TikTok trước tình hình dịch diễn ra

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới ngày càng diễn biến phức tạp. Và cộng đồng đang chung tay chống lại sự lây lan của COVID 19. Tiktok cập nhật mới đã và đang nỗ lực cập nhật thông tin, thông báo kịp thời tới người dùng. Nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Để thực hiện những điều này, ứng dụng này đã và đang xây dựng các mối quan hệ chiến lược. Với các tổ chức y tế, cơ sở y tế tại từng địa phương. Nhằm cung cấp cho người dùng những thông tin chính xác một cách nhanh nhất.

Không chỉ thế, Tiktok vẫn nỗ lực để tiếp tục mang đến các nội dung sáng tạo, giải trí để tạo cảm hứng cho cuộc sống của mọi người. Tạo động lực để vượt qua đại dịch.

TikTok đối mặt với dịch

Bước vào một giai đoạn khó khăn với những chỉ thị giãn cách xã hội liên tục được đưa ra. Khi toàn thể người dân Việt Nam nghiêm túc thực hiện theo các quy trình chống dịch nghiêm ngặt. Tiktok cho biết nền tảng này đã và đang nhận rõ những áp lực lớn. Đang đè nặng lên cơ sở hạ tầng và chất lượng kết nối internet. Khi mà thời gian giãn cách kéo dài làm mức độ truy cập và sử dụng mạng tăng lên một cách chóng mặt.

Mục tiêu của TikTok

Tiktok luôn hướng tới mục tiêu phát triển một nền tảng mạng xã hội toàn diện. Là nơi mà người dùng toàn cầu có thể chia sẻ các nội dung sáng tạo. Thưởng thức video giải trí độc đáo. Đi song hành với điều đó, Tiktok không hy vọng sự gia tăng sử dụng mạng sẽ gây áp lực lên toàn bộ cơ sở hạ tầng mạng tại Việt Nam. Vì vậy, ứng dụng này đã tự nguyện. Ngăn giảm người dùng tại Việt Nam xem video ở độ phân giải cao như hiện tại.

Nền tảng này thông báo rằng việc làm này sẽ không gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng. Mọi người vẫn có thể xem và chia sẻ các video bình thường. Sự điều chỉnh này chỉ là một động thái nhỏ của Tiktok. Nhằm chia sẻ áp lực với các cơ sở hạ tầng internet đang trở nên quá tải hiện nay.

Với những thông tin trên từ TikTok News cung cấp. Chúng ta có thể thấy được những việc mà TikTok đang thực hiện về vấn đề áp lực từ cơ sở hạ tầng Internet. Việc TikTok ngày càng phát triển mạnh. Thì song song đó TikTok phải ngày càng nâng cấp nhiều hơn. Hãy theo dõi TikTok New của Adplus để biết thêm nhiều tin tức mới nhất từ TikTok nhé!

Nguồn: newsroom.tiktok.com

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ TikTok và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ