TikTok thêm nút dislike vào tất cả các tài khoản người dùng

Các nội dung chính

Sau khi thử nghiệm nút dislike cho một số tài khoản TikTok nhất định trong vòng 6 tháng. TikTok đã công bố sẽ triển khai phản hồi tiêu cực “dislike” cho tất cả người dùng. Đây được xem là một phương tiện phản hồi tiêu cực cho các nội dung không phù hợp trên nền tảng.

nút dislike tiktok

Nút ‘Dislike” của TikTok sẽ được hiển thị ở ngoài cùng bên phải của mỗi nhận xét. Nút này sẽ giúp TikTok xác định các hành vi tiêu cực trong ứng dụng một cách nhanh chóng.

Trọng tâm chính là – thay vì là một yếu tố phản hồi của khán giả, như lượt phản đối trên Reddit. Cách tiếp cận của TikTok thực sự là sử dụng chỉ số này như một phương tiện để loại bỏ các hành vi tiêu cực.

Xem thêm:

Theo như TikTok đã giải thích hồi tháng 4:

“TikTok đã bắt đầu thử nghiệm cho phép các cá nhân xác định các nhận xét mà họ cho là không liên quan hoặc không phù hợp. Phản hồi của cộng đồng này sẽ bổ sung vào một loạt các yếu tố mà chúng tôi đã sử dụng để giúp giữ cho phần nhận xét có liên quan nhất quán và là nơi để tương tác thực sự. Để tránh tạo cảm giác ác ý giữa các thành viên trong cộng đồng hoặc làm mất tinh thần người sáng tạo, chỉ người đã đăng ký không thích trên một nhận xét mới có thể biết rằng họ đã làm như vậy. “

“TikTok đã thử nghiệm việc cho người dùng nhận xét các nội dung mà họ cho là không liên quan hoặc không phù hợp. Tính năng này cũng là một cách để TikTok làm cho nhận xét là nơi tương tác thật sự. Để không làm mất tinh thần người sáng tạo trên nền tảng qua các đánh giá không phù hợp. Lúc này, chỉ những người đã nhận xét không phù hợp mới biết được hành vi của họ. Do đó, không ai có thể thấy được những tài khoản đã “dislike” video trừ người đánh giá.

Vì vậy, số lượt không thích sẽ không được công khai như trên Reddit. Một lần nữa tính năng này với mục đích là giúp nhóm kiểm duyệt của TikTok nắm được các xu hướng tiêu cực do người dùng gắn cờ.

Cả Facebook và Twitter đều thử nghiệm nút “đánh giá tiêu cực”

Cả hai nền tảng này đều thử nghiệm nút “đánh giá tiêu cực” với mục đích tương tự. Mục đích là để nền tảng đánh giá các hành vi mà người dùng cho là xấu. Điều này giúp các thuật toán tự động phát hiện các nội dung xấu một cách hiệu quả.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ