Tik Tok đang thử nghiệm tính năng ‘Đăng ký kinh doanh’ trên nền tảng

Các nội dung chính

Tik Tok đang thực hiện các bước tiếp theo trong nỗ lực Thương mại điện tử đang phát triển của mình.  Trong tùy chọn đăng ký kinh doanh mới mà nền tảng ra mắt. Hiện TikTok đang cho phép các thương hiệu đăng ký danh mục kinh doanh trên hồ sơ của họ. Đồng thời cho phép họ truy cập nhanh các tính năng kinh doanh mới.

đăng ký kinh doanh trên tiktok

Một số người quản lý hồ sơ doanh nghiệp TikTok hiện có thể truy cập tùy chọn đăng ký doanh nghiệp mới trong cài đặt Business Suite của họ. Bạn có thể theo dõi với hình ảnh dưới đây.

đăng ký kinh doanh trên tiktok

Xem thêm:

Theo như TikTok giải thích, điều này không giống như một huy hiệu xác minh. Trong việc cung cấp thêm cấp độ đảm bảo và thẩm quyền về danh tính doanh nghiệp của bạn. Cách đăng ký kinh doanh trên TikTok được xem là khá đơn giản. Nền tảng hiện yêu cầu người dùng nhập nhiều thông tin chi tiết bổ sung về công ty. Sau đó bạn có thể hiển thị danh mục doanh nghiệp của mình trên hồ sơ Tik Tok. Điều này sẽ cung cấp một cái nhìn khác để TikTok vừa thu thập dữ liệu về người dùng doanh nghiệp. Hành động này giúp TikTok có thể phân loại các trang thành các phân đoạn khác nhau trong ứng dụng.

tiktok

Điều đó có thể giúp ích trong giai đoạn tiếp theo của danh sách Thương mại điện tử. Đăng ký kinh doanh trên Tik Tok sẽ giúp doanh nghiệp nổi bật hơn. Không những thế nền tảng còn có thể giới thiệu đến đúng những người dùng mục tiêu. Nó cũng có thể giúp thông báo những gì doanh nghiệp của bạn làm. Cùng với đó là giúp thúc đẩy hành động mua hàng từ những người truy cập hồ sơ dễ dàng hơn.

Thương mại điện tử đang là bước tiến lớn tiếp theo của TikTok. Video dạng ngắn cung cấp ít cơ hội đặt quảng cáo hơn. Tik Tok cần cung cấp các phương tiện tạo doanh thu thay thế cho người sáng tạo. Việc này giúp giữ cho họ đăng clip thay vì chuyển đến YouTube hoặc Instagram, những nơi có nhiều hệ thống chia sẻ doanh thu hơn.

Xem thêm:

In-stream shopping là con đường quan trọng trên mặt trận này đối với Douyin. Đây là một phiên bản ứng dụng trực thuộc Trung Quốc. Ứng dụng này đã tạo ra phần lớn doanh thu từ việc mua hàng trực tiếp thông qua nó. Nhìn thấy lợi nhuận quá lớn từ đối thủ, TikTok đang tìm cách làm theo. TikTok đã bắt đầu bằng việc mở rộng danh sách Thương mại điện tử cũng như Livestream Shopping. Nền tảng hiện cũng đang tích hợp Shopify và nhiều dự án liên quan đến thương mại khác. Đặc biệt là những dự án hiện đang hoạt động tốt cho ứng dụng video đang phát triển.

Về mặt này, đăng ký kinh doanh là một phần tử nhỏ, nhưng tùy chọn chia sẻ danh mục doanh nghiệp của bạn sẽ bổ sung thêm cấp quyền hạn cho sự hiện diện trong ứng dụng của bạn. Đồng thời truyền đạt tốt hơn các dịch vụ của bạn với người dùng.  

Hiện tại, Tiktok vẫn đang trong quá trình thử nghiệm tùy chọn này, Adsplus sẽ liên tục cập nhật khi có được phản hồi tin cậy.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ