TikTok vượt Google trở thành trang tìm kiếm phổ biến nhất 2021

Các nội dung chính

Google – ông trùm trong các nền tảng tìm kiếm hàng đầu trong những năm qua. Tuy nhiên, năm 2021, Google lại phải nhường lại vị trí top 1 tìm kiếm cho TikTok.

tìm kiếm tiktok

TikTok một nền tảng non trẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đây được xem là nền tảng phát triển với tốc độ vượt bậc nhất trong lịch sử mạng xã hội. Đây cũng được xem là một trong những lý do đã giúp TikTok vượt qua ông trùm tìm kiếm Google.

TikTok đã đánh bại Google về tên miền phổ biến nhất trong năm 2021. Thông kê này được thực hiện dựa theo dữ liệu từ đánh giá năm 2021 của công ty về bảo mật và hiệu suất Cloudflare về lưu lượng truy cập internet.

Xem thêm:

Tại sao lại quan trọng:

Nền tảng chia sẻ video TikTok đã trở nên phổ biến rộng rãi vào năm 2021. Việc vượt qua những gã khổng lồ như Google, Facebook, YouTube và Netflix về nhiều mặt. Một số yếu tố có thể kể đến như lưu lượng truy cập web cho thấy tốc độ và sức mạnh của sự đi lên.

Google và Facebook thuộc sở hữu của Meta đều biết rõ về việc TikTok nối gót họ. Hai nền tảng đã tiết lộ các tính năng dựa trên video như Instagram Stories. Để từ đây có thể cập nhật và tham khảo ứng dụng khi bị cáo buộc có quá nhiều quyền lực và không đủ đối thủ cạnh tranh.

Thúc đẩy tin tức:

TikTok đã tăng từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các tên miền hàng đầu của Cloudflare vào năm 2021. TikTok cũng đánh bại Facebook trong 2021 trong các lĩnh vực mạng xã hội. Từ đó, TikTok đã chiễm chệ ở vị trí số 1.

Lưu ý:

Cloudflare cho biết họ sử dụng “một loạt dữ liệu … về các mẫu lưu lượng truy cập Internet toàn cầu”. Để từ đây có thể tính toán thứ hạng của TikTok. Tuy nhiên, lúc này lại nhưng không nói rõ chính xác cách nó đến với danh sách của mình.

Cloudflare cũng chỉ thu thập dữ liệu trong một vài tháng vào cuối năm 2020 so với cả năm 2021. Vì vậy bản báo các này không phải là một so sánh hoàn hảo nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ