TikTok về 12 tháng sinh cung hoàng đạo

Các nội dung chính

TikTok là nơi hội tụ tất cả các lĩnh vực ngành nghề dưới nội dung giải trí. Một trong những nội dung nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là TikTok về 12 tháng sinh. Bất cứ khi nào bạn vào tìm kiếm thẻ “12 tháng sinh” hoặc “12 cung hoàng đạo” có thể thấy được rằng nội dung này hiện tại đã đạt được hơn 3 triệu lượt xem. Vậy từ đâu mà TikTok về 12 tháng sinh được xem nhiều đến thế. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé. 

tiktok về 12 tháng sinh

Xem thêm:

Điều gì làm nội dung TikTok về 12 tháng sinh lại hấp dẫn người xem?

TikTok về 12 tháng sinh là một chủ đề lớn. Từ đó người làm sáng tạo nội dung với chủ đề này có thể khai thác các đề tài nhỏ. Ví dụ như đường tình duyên, sự nghiệp, tính cách và tiền bạc. Đây đều là những điều mà ai cũng tò mò, muốn tìm hiểu về tính cách con người mình. Bên cạnh đó là những vấn đề sẽ diễn ra trong cuộc sống của mình trong tương lai gần nhất. Đồng thời cũng có thể giúp người xem có cái nhìn thông thoáng hơn khi phải đưa ra hướng giải quyết cho những bế tắc trong cuộc sống. 

Nắm được tâm lý này, những TikToker là nhà sáng tạo nội dung có kiến thức chuyên môn về 12 cung hoàng đạo đã cho ra rất nhiều sản phẩm TikTok dựa trên chủ đề này. 

Các nội dung TikTok về 12 tháng sinh càng “chạm đúng chỗ”. Các video càng nắm đúng tâm lý người xem thì sẽ nhận được nhiều lượt xem và tương tác từ người dùng.

Điển hình là bất cứ khi nào lướt TikTok, nội dung nào chỉ cần xuất hiện câu caption “trúng tim đen”. Ví dụ như “Diễn biến tình cảm của 12 tháng sinh trong tháng cuối năm”. Hay các nội dung như “Các tháng sinh sau đây cần cẩn trọng về tiền tài vào cuối năm”. Lập tức họ sẽ dừng lại tại video đó khá lâu. Mục đích là để xem cung hoàng đạo của mình có xuất hiện trong danh sách không. 

Chỉ một vài ví dụ nho nhỏ thôi cũng đã thấy được rằng độ thu hút rất khủng của những nội dung liên quan đến TikTok 12 tháng sinh đúng không nào.

Xu hướng xây dựng nội dung TikTok 12 tháng sinh

Không thể phủ nhận rằng TikTok là một nền tảng tuyệt vời để truyền tải nội dung thông tin. Đó là do định dạng trên TikTok dễ tiếp cận với khán giả ở đa dạng các lĩnh vực.

Những nhà sáng tạo nội dung TikTok đều cho rằng việc họ lựa chọn TikTok để tăng độ nhận biết thương hiệu cá nhân là đúng đắn. Vì đây không chỉ là nơi hoàn hảo để làm nội dung về 12 tháng sinh. Mà đối với các TikToker, nền tảng còn phù hợp với các lĩnh vực khác nữa. Cá nhân nội dung về cung hoàng đạo thì dễ dàng tiếp cận các đối tượng trẻ để từ đó chia sẻ đặc điểm tính cách cũng như thói quen của chòm sao của họ. 

Các nội dung thường sẽ là hình ảnh đi kèm với nội dung chữ ngắn gọn, hoặc video truyền tải thông điệp từ chính chủ, nội dung trải bài chung hoặc cá nhân cùng video minh họa đi kèm. 

Các Tiktoker sáng tạo nội dung về 12 tháng sinh ấn tượng

TikToker Lưu Minh Thư

tiktok về 12 tháng sinh

Cô nàng Tiktoker xinh đẹp Lưu Minh Thư với lượt yêu thích trên nền tảng TikTok là hơn 22 triệu. Là một người làm sáng tạo nội dung có kiến thức chuyên sâu về 12 tháng sinh, thần số học. Các nội dung mà cô nàng đăng tải thường là những video chia sẻ ngắn gọn về kiến thức. Bên cạnh đó là các nội dung về những điều quan trọng cần biết về 12 cung hoàng đạo. 

TikToker Gia Huy Trun

tiktok cung hoàng đạo

Một gương mặt thường được các khán giả bắt gặp trên TikTok đó là Gia Huy. Với ngoại hình điển trai, các nội dung về 12 tháng sinh mà anh đăng tải chỉ là những video nhún nhảy mang tâm trạng vui vẻ và tích cực lồng ghép caption tóm tắt về 12 tháng sinh. Kênh TikTok của Gia Huy cũng nhận được lượt yêu thích cao không kém với con số 15,1 triệu lượt thích. 

Kết luận

Có thể thấy rằng hình thức làm nội dung TikTok về 12 tháng sinh thật sự rất phong phú. Nội dung càng độc đáo và đặc biệt thì khả năng viral là rất cao và được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn.

So với trước đây, các nội dung này đã được quan tâm và đầu tư chất xám hơn rất nhiều. Các nội dung sau này không chỉ là lồng ghép ảnh và chữ dễ gây nhàm chán nữa mà thay vào đó là được đầu tư kiến thức chuyên môn, cài đặt máy quay kĩ lưỡng như một kênh chuyên nghiệp. 

Dựa trên các con số theo dõi, lượt yêu thích từ các video TikTok về 12 tháng sinh cho thấy rằng sự quan tâm về chủ đề này từ phía khán giả là cực kì đông đảo. Như vậy, từ các quan sát trên có thể thấy chủ đề 12 tháng sinh luôn hấp dẫn khán giả vì chúng giúp họ tìm hiểu được bản thân mình cũng như có lời giải đáp cho sự tò mò của họ về các xu hướng như tình duyên, sự nghiệp, của cải của họ trong tương lai sẽ ra sao. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ