TikTok về tình yêu: Nam châm thu hút lượt xem khủng

Các nội dung chính

Tâm lý tuổi trẻ khi yêu, những điều nên không nên trong tình yêu, giáo dục bảo vệ bản thân khi yêu… Tất cả đều được các TikToker triển khai thành một nội dung hoàn thiện trên trang TikTok. Người dùng có thể thấy các video với các nội dung như thế xuất hiện một cách thường nhật trên nền tảng TikTok. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng tìm hiểu vì đâu mà các nội dung TikTok về tình yêu lại có thể chiếm trọn lòng người dùng như thế nhé.

tiktok về tình yêu

Xem thêm:

Các nội dung TikTok về tình yêu

Các nội dung tâm tư tình cảm luôn là nỗi lòng của nhiều người, ở bất kỳ độ tuổi nào. Cũng vì nắm được tâm lý đó mà những người làm sáng tạo nội dung luôn ưu tiên chủ đề này để khai thác. Ở TikTok, các nội dung về tình yêu từ những TikToker nói chung và Influencer nói riêng thường nhận về lượt về lượt view cao. Thậm chí là nếu nội dung chất lượng còn được người dùng chia sẻ sang những nền tảng mạng xã hội khác để video lên top xu hướng. Sau đây là những nội dung thường được triển khai trên TikTok về tình yêu. 

Những câu nói hay trích dẫn từ sách và phim

Theo tâm lý chung người dùng thường dừng lại để đọc những câu văn hay, hoặc một cuộc đối thoại của nhân vật mà họ cảm thấy giống với cảm xúc của mình ngay tại thời điểm đó. Sự đồng cảm này sẽ khiến họ thích thú, bấm like thậm chí lưu lại. 

Video giải đáp, tư vấn về tình yêu

Các nội dung mang ý nghĩa hướng dẫn cách cư xử trong tình yêu đôi lứa. Hay có thể là giải đáp các câu hỏi về chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình. Tất cả ngày càng được nhiều TikToker triển khai mạnh mẽ trên nền tảng này. Mục đích của họ làm ra các video với nội dung như thế để khán giả cảm thấy mình được đồng hành và biết cách vượt qua khi gặp phải những vấn đề nào đó. Vậy nên lượt tương tác ở các video này rất cao. 

Tuy vậy TikTok cũng có chính sách quy định không cho phép các nội dung có câu từ hay hình ảnh quá phản cảm được đăng tải lên. Thậm chí một số nội dung sẽ bị báo cáo vi phạm ngay. Người dùng nếu muốn khai thác nội dung này cần chọn lọc câu từ hình ảnh một cách thận trọng. 

Ngoài ra, từ những video giải đáp, tư vấn về tình yêu các TikToker là nhà viết sách, hay nhà tâm lý học cũng có thể hướng người dùng đến đăng ký các khóa học, hoặc mua sách của mình. 

Review/gợi ý các trang phục, nơi hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi

Nhu cầu tìm kiếm quần áo đẹp, chỉnh chu và một không gian lí tưởng để hẹn hò của mọi người là rất cần thiết. Vì vậy mà các nhà kinh doanh, thương hiệu thường xuyên hợp tác với các Tiktokers / KOLs để phát triển nội dung này. Ý tưởng nội dung càng đánh được vào tâm lý người dùng. Nếu thành công sẽ đưa lượng khách hàng mới tiềm năng đến cho doanh nghiệp càng cao. 

Từ đó chúng ta có thể thấy được rằng thông qua chủ đề tình yêu tiềm năng. Người làm kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội càng có nhiều cơ hội để phát triển và tăng độ phũ rộng của thương hiệu. 

Tăng phản ứng / sự tương tác của người xem

Mạng xã hội ngày càng nhiều người dùng, nhất là ở thời đại 4.0. Vậy nên để duy trì hoặc tăng tương tác là rất khó. Sau đây là những cách thủ công mà người làm TikTok về tình yêu có thể tham khảo để giữ lượng tương tác của mình. 

Xây dựng nội dung hấp dẫn

Có rất nhiều cách để có thể giúp tăng tương tác trên TikTok. Đây cũng là cách quan trọng nhất là xây dựng được nội dung video chất lượng. Kênh của bạn thường xuyên đăng tải cũng như chia sẻ nội dung TikTok về tình yêu độc đáo, và hài hước. Thỉnh thoảng có theo trend và đặc biệt là mang lại giá trị. Nếu thành công sẽ được nhiều người quan tâm và chú ý. Những chủ đề trên đều là nhu cầu giải trí cơ bản của con người, chủ đề mang lại giá trị có thể là kiến thức, thông tin, hay sự kiện,…

Khung giờ đăng video TikTok

Để tăng tối đa lượt hiển thị, hay lượt tương tác trên video TikTok về tình yêu bạn nên chọn khung giờ đăng tải video có nhiều người online. Hay người ta còn gọi đó là khung giờ vàng TikTok

Ví dụ:

  • Ngày làm 1 video thì đăng vào buổi tối tầm 7h – 8h
  • Ngày làm 2 video thì trưa đăng tầm 11h30 – 12h , tối 7h – 8h đăng 1 video

Tần suất đăng video đều đặn

Việc đăng video thường xuyên và đều đặn tác động khá lớn đến chỉ số tương tác của tài khoản. Cũng như nhiều trang mạng xã hội khác, thì khi bạn không tương tác thường xuyên, nó cũng sẽ không đề xuất hiển thị nội dung của bạn đến người dùng khác.

Ngược lại, khi video được update thường xuyên, tương tác tăng lên và lượng follow kênh cũng như vậy. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để có thể sáng tạo thêm nội dung. Vậy thì, hãy cứ quay và đăng những video mà mình thích và sử dụng các cách còn lại nhé.

Tương tác với người xem

Việc tương tác với người xem video sẽ mang đến rất nhiều lợi ích . Đầu tiên, người xem sẽ ấn tượng và ghi nhớ tới tài khoản này. Ngoài ra, TikTok cũng sẽ ấn tượng với tài khoản người dùng này. Bạn có thể tương tác với người xem video, người theo dõi trên TikTok của mình qua việc trả lời comment, hay xem video của họ, thả tim, thậm chí là follow họ.

Đối với TikTok, khi TikTok đánh giá bạn tích cực hoạt động, thì nó sẽ ưu tiên việc hiển thị video của bạn. Video hiển thị nhiều, đương nhiên bạn cũng sẽ có cơ hội kiếm thêm nhiều follow trên TikTok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ