Tìm hiểu rõ nét hơn với 5 loại content Lợi Hại [Phần 2]

Các nội dung chính

Tiếp tục phần 1 là sẽ nói thêm về 2 loại content đặc biệt. Khi bạn đã hiểu rõ hơn về 5 loại content lợi hại này rồi. Thì tin chắc bạn sẽ có được cho mình chiến dịch phát triển content hiệu quả hơn. Hãy cũng tìm hiểu rõ hơn 2 loại tiếp theo nhé.

5 loại content lợi hại

Syndicated Content:

Những lợi ích mà chúng ta sẽ có được khi sử dụng Syndicated Content.

Tiếp cận đối tượng mục tiêu nhiều hơn: Càng kết hợp nhiều với một bên khác thì chúng ta sẽ càng tăng được độ bao phủ. Và cũng chạm đến nhiều khách hàng mục tiêu và tiềm năng hơn. Nhưng phải chọn đúng người đúnh nơi có đúng đối tượng mình cần.

Tần suất xuất hiện: Khi bạn xuất hiện nhiều trong cuộc sống hằng ngày của họ. Thì họ sẽ bắt đầu chú ý và ghi nhớ đến brand của bạn.

Traffic về website tăng: Vì khi bạn đặt backlink hay thương hiệu của mình ở những trang web mạnh và uy tín. Thì Google sẽ đánh giá cao bạn. Giúp lượt truy cập của bạn tăng cao hơn nhờ được tăng hạng.

Những cách làm Syndicated Content

Co-Marketing: Hai doanh nghiệp cùng làm co-branded offer với nhau. Kết hợp chạy chương trình cùng nhau. Ví dụ như thanh toán bằng ví MoMo tại CGV sẽ nhận được giảm giá.

Social Syndication: Thương hiệu A có thể nhờ thương hiệu B để đăng bài lên kênh social và ngược lại. Nội dung có thể do bên A tự viết hay bên B sẽ chỉnh sửa lại để phù hợp với trang của B.

Press Releases: Đăng nội dung về thương hiệu lên báo chí như kenh14.vn, zing.vn, dantri.vn,… và link về trang của thương hiệu. Thông thường nếu bạn muốn đăng trên các trang báo mạng thì sẽ mất phí. Nhưng cũng có một số trường hợp miễn phí nếu thương hiệu bạn có tin HOT. Bài viết có thể bên thương hiệu tự viết hoặc người bên phía báo sẽ viết theo định hướng thương hiệu.

Paid Syndication: Sẽ có những công ty dịch vụ giúp liên hệ để đăng bài lên những trang cụ thể và có tính phí.

Influencer Marketing: cách này có lẽ là rất quen thuộc với tất cả mọi người. Vì bây giờ, influencer là những người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng rất lớn. Nên việc hợp tác với influencer sẽ giúp bạn tăng độ tin cậy lên rất cao.

Employee Generated Content

Nhân viên chính là nguồn cảm hứng và cũng chính là người tạo tác động đến thương hiệu. Lấy ví dụ dễ hiểu hơn chính là hình ảnh của các tài xế của Grab. Có những người chạy Grab miễn phí cho người già, tàn tật, học sinh, sinh viên. Có người còn chuẩn bị kẹo gum, wifi và chỗ để rác vỏ kẹo cho khách. Và còn rất nhiều câu chuyện đến mức “ấm lòng” từ các tài xế chạy Grab. Để có thể sử dụng được cách này thì doanh nghiệp của bạn phải minh bạch, có uy tín và tại môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

Content thật ra có nhiều hơn bạn nghĩ , nằm xung quanh 5 loại content lợi hại. Và nó có đủ ấn tượng để thu hút người xem hay không. Chính là nhờ vào sự thay đổi linh hoạt và kết hợp giữa các loại nội dung. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Google. Và các Tips về Content, chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ