Tính năng Email Marketing của Facebook cho trình quản lý Trang [Mới]

Các nội dung chính

Hiện nay, tính năng Email Marketing của Facebook đang được tích hợp trong quản lý trang. Công cụ mới này cho phép các trang kinh doanh vừa và nhỏ. Có thể gửi email tiếp thị thông qua nền tảng Facebook. Hỗ trợ theo dõi hiệu suất sau của email sau khi đã gửi đến người dùng. Lưu ý, chỉ có một nhóm nhỏ phù hợp với việc sử dụng tính năng này thì mới được mở.

Giao diện tính năng Email Marketing của Facebook

Công cụ này sẽ nằm bên trái trong phần hộp thư của quản lý trang.

tính năng Email Marketing của Facebook
Tính năng Email Marketing của Facebook

Sau khi nhấn vào phần Marketing Email thì sẽ xuất hiện thông báo. Để nhắc người quản lý trang xác nhận địa chỉ email công ty. Đoạn nhắc nhở đó được tạm dịch là: “Kết nối lại với những người đăng ký email của bạn bằng cách sử dụng Email Marketing. Chọn đối tượng của bạn, tùy chỉnh thiết kế của bạn và theo dõi tất cả các hiệu xuất tại một nơi. Xác nhận lại địa chỉ email của Trang để bắt đầu.”

Xác nhận địa chỉ Email công ty
Xác nhận địa chỉ Email
xác nhận email thành công

Khi trang quản lý đã được xác nhận địa chỉ Email. Thì có thể bắt đầu thêm địa chỉ liên hệ email vào danh sách người đăng ký. Có thể tự nhập riêng lẻ hoặc tải lên từ bảng tính. Trước khi thêm bất kỳ thông tin liên hệ gì. Thì Facebook sẽ gửi thông báo đến người quản lý trang. Để xác nhận là họ cho phép gửi tin khuyến mại đến các địa chỉ email của khách hàng.

xác nhận địa chỉ email

Giao diện soạn email marketing

Sau khi tất cá các địa chỉ email đã được thêm vào. Thì người quản lý trang có thể bắt đầu tạo tin nhắn email trên ứng dụng của trang. Dưới đây là mẫu về giao diện khi soạn email tiếp thị trong Facebook:

giao diện soạn email marketing trên facebook

Tính năng Email Marketing mới của Facebook là giải pháp rất hữu ích cho nhiều công ty. Đặc biệt với những công ty đang không biết phải đưa ra hướng đi và giải pháp nào để phát triển hiệu quả hơn trong việc quản lý quan hệ với khách hàng.

Hãy cùng trải nghiệm xem những hiệu quả đặc biệt mà Email Marketing của Facebook mang lại trong bài viết sắp tới từ Adsplus.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm thông tin cũng như các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ