Facebook ra mắt cách kiếm tiền mới qua nền tảng cho người dùng

Các nội dung chính

Meta đang cho ra mắt tính năng mới giúp người dùng có thể kiếm tiền thông qua Facebook. Không những thế, nền tảng còn giảm ngưỡng thanh toán cho người sáng tạo.

kiếm tiền qua facebook

Meta đang mở tính năng Sao trên tất cả nội dung công khai trên Facebook. Người dùng sẽ nhìn thấy tính năng này trên Reels và sự kiện trong suốt tháng để khuyến khích người dùng mua Sao.

Ngoài ra, Meta đang hạ thấp ngưỡng mà người sáng tạo cần đáp ứng để nhận khoản thanh toán đầu tiên. Đây được xem là hành động mở rộng con đường trong việc kiếm tiền qua Facebook cho nhà sáng tạo.

Xem thêm:

Mở rộng tính năng sao trên Facebook

Meta đang mở rộng Sao trên Facebook. Tuy nhiên, tính năng này hiện đang trong một thử nghiệm giới hạn với những người sáng tạo được chọn. Những người sáng tạo trong nhóm thử nghiệm sẽ đủ điều kiện nhận Sao trên tất cả nội dung công khai.

Các ngôi sao được mô tả tốt nhất là phiên bản Twitch’s Bits của Facebook hoặc SuperChats của YouTube. Chúng là quà tặng kỹ thuật số chuyển thành tiền thật cho người sáng tạo.

Bằng cách mở rộng Sao cho tất cả nội dung của người sáng tạo. Meta nhằm mục đích nâng cao nhận thức về hệ thống quà tặng kỹ thuật số. Đồng thời còn gia tăng cơ hội kiếm tiền cho nhà sáng tạo qua Facebook.

Để đạt được mục tiêu đó, Facebook sẽ tổ chức một số sự kiện để giúp thúc đẩy nhiều giao dịch mua Sao hơn.

Mùa tặng sao

Tháng 12 là mùa tặng quà Sao trên Facebook.

Nếu bạn là người sáng tạo đủ điều kiện nhận Sao, thì đây là những ngày cần lưu ý:

  • Phần thưởng Stars Party. Từ ngày 7/12 đến ngày 21/12, người sáng tạo có thể nhận được phần thưởng Sao nếu họ đạt được các mục tiêu đã đề ra. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong Bảng điều khiển chuyên nghiệp.
  • Giảm giá Sao. Các Sao sẽ được mở bán từ 14/12 đến 4/1. Thỏa thuận sẽ được cung cấp trên Trực tiếp, Theo yêu cầu và Reels. Người dùng có thể nhận được các Ngôi sao với mức chiết khấu, tùy thuộc vào số lượng họ mua.

Người dùng có thể mua quà tặng ảo theo mùa trong thời gian giới hạn từ nay cho đến năm mới. Facebook đang thử nghiệm quà tặng theo chủ đề trên một số chủ đề của Reels, bao gồm thú cưng, ô tô, thời trang và khiêu vũ.

Giảm ngưỡng thanh toán

Facebook đang giảm ngưỡng cho những người sáng tạo có trụ sở tại Hoa Kỳ. Số tiền họ được trả sẽ giảm từ 100 đô la xuống còn 25 đô la. Ngưỡng thanh toán mới sẽ áp dụng cho doanh thu kiếm được thông qua Sao và Đăng ký Facebook.

Meta sẽ giảm ngưỡng thanh toán cho các sản phẩm kiếm tiền bổ sung của Facebook trong vài tuần tới.

Nhiều bài kiểm tra hạn chế hơn

Meta đang chạy một số thử nghiệm trên Facebook. Để từ đây có thể xây dựng tiềm năng kiếm tiền qua Facebook cho người sáng tạo.

Các bài kiểm tra bao gồm:

  • Sao miễn phí. Meta đang cung cấp cho một số người hâm mộ Sao miễn phí để gửi trên Facebook Reels của những người sáng tạo đủ điều kiện. Đăng nhiều Reels hơn sẽ tăng khả năng bạn được đưa vào bài kiểm tra.
  • Quảng cáo trên Facebook Reels. Meta tiếp tục thử nghiệm Quảng cáo trên Facebook Reels với những người sáng tạo chọn lọc trên toàn cầu. Thử nghiệm bao gồm quảng cáo Lớp phủ, được đặt trực tiếp ở trên cùng dưới dạng biểu ngữ. Bên cạnh đó là quảng cáo Vòng lặp bài đăng hiển thị sau một vòng lặp Reels.
  • Đăng ký. Meta thêm các cách mới, dễ dàng hơn để người sáng tạo quảng cáo Đăng ký trên Facebook. Có nút “Đăng ký” mới trên Facebook Watch để người xem có thể đăng ký trong khi xem nội dung.

Cuối cùng, Meta đang mở hỗ trợ đại lý trực tiếp về các vấn đề kiếm tiền cho những người sáng tạo ở Hoa Kỳ có 10.000 người theo dõi trở lên.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ