Tính năng mới của Group Facebook [CẬP NHẬT MỚI NHẤT]

Các nội dung chính

Vào khoảng thời gian gần cuối năm nay. Facebook đã thường xuyên cập nhật và cho chạy thử nghiệm một số tính năng mới. Trong khoảng gần đây nhất chính là cập nhật về các tính năng cho các group. Giúp hỗ trợ cho quản trị viên quản lý nhóm tốt hơn. Người tham gia vào nhóm cũng có những trải nghiệm mới và tiện ích hơn. Bên dưới là những tính năng mới của Group Facebook.

Tính năng mới của Group Facebook

Cập nhật mới về nhóm công khai

Bước 1:

Truy cập vào Group mà bạn đang là quản trị viên. Ngay bên dưới dòng đăng bài viết sẽ hiển thị khung như hình bên dưới. Và bấm vào nút Xem có gì thay đổi. Để di chuyển đến phần thông tin về tính năng mới này.

nhóm công khai trên Facebook

Bước 2:

Đây chính là phần thông tin về tính năng mới của Group Facebook. Trong đây sẽ gồm 3 nội dung về cập nhật mới.

Tính năng đầu tiên chính là nói về lượt tiếp cận. Bởi vì nhóm của bạn sẽ được hiển thị rộng rãi hơn cả trong và ngoài Facebook. Nhắm giúp tiếp cận thêm nhiều người tham gia nhóm.

Tính năng thứ hai chính là nói về việc kiểm soát cuộc trò chuyện. Cho dù người dùng đã hoặc chưa tham gia vào nhóm của bạn thì họ vẫn có thể đăng bài vào group của bạn. Và đương nhiên, bạn vẫn có thể phê duyệt bài viết trước khi đăng.

Tính năng thứ ba là chính là về kiểm soát khả năng tham gia. Group của bạn là công khai nên người chưa và đã tham gia vào group đều có thể đăng bài, bình luận, like và chia sẻ. Nhưng với tính năng này, quản trị viên hoặc người kiểm duyệt đều có thể phê duyệt trước. Rồi mới cho phép bài đăng hay bình luận đó hiển thị.

Bước 3:

Đây là bước xác nhận cho sự chuyển đổi trải nghiệm tính năng mới. Nhấn vào nút Xác nhận.

Group Facebook

Nếu bạn không muốn áp dụng trải nghiệm công khai mới thì bạn có thể chọn vào hủy quá trình chuyển. Nhưng lưu ý là chỉ trong vòng 72 giờ. Các quản trị viên đều có thể cập nhật hay hủy về trải nghiệm mới. Và có kèm theo thời điểm sẽ chính thức bắt đầu áp dụng.

trải nghiệm nhóm công khai

Cập nhật tính năng hashtag

Bước 1: Sau khi cập nhật trải nghiệm nhóm công khai mới. Thì bạn truy cập lại vào group. Sẽ hiện lên như hình bên dưới. Và nhấn bắt đầu

Cập nhật tính năng hashtag

Bước 2: Sẽ hiện lên những thông tin về phần tính năng mới. Về việc kiểm duyệt, ghim chủ đề và sử dụng hashtag. Sau đó nhấn tiếp tục.

Tính năng hashtag

Bước 3: Chọn các cách cập nhật chủ đề trong nhóm. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách. Hoặc chọn luôn cả hai. Sau đó nhấn Tiếp tục.

Chủ đề trên Facebook

Bước 4: Chính là bước xác nhận lại những thay đổi về cách cập nhật chủ đề trong nhóm mà bạn đã làm ở bước trên. Sau đó nhấn Cập nhật, bảng cập nhật thành công sẽ hiện lên và nhấn OK.

Bước 5: Sau khi cập nhật xong. Sẽ hiện lên một loạt những hashtag theo chủ đề. Cùng với số bài viết đã sử dụng hashtag đó bên dưới.

hashtag facebook

Thêm liên kết vào ảnh bìa

Đây chính là tính năng giúp những người dùng có thể biết được những ai là quản trị viên của Group. Tên của quản trị viên sẽ được hiển thị ở phía cuối ảnh bìa của nhóm. Bạn có thể áp dụng hoặc không áp dụng tính năng này tùy theo bạn.

Đây chỉ mới là tính năng trải nghiệm nhóm công khai mới trên Group Facebook. Chỉ có một số group đang được cho chạy thử tính năng này. Với tính năng này, quản trị viên có thể tăng tương tác cho group cao hơn. Và người dùng có thể xem các group công khai nhanh hơn mà không phải mất thời gian đợi duyệt vào group.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ