Meta công bố tính năng NFT mới instagram cho nhà sáng tạo

Các nội dung chính

Vào tuần lễ dành cho người sáng tạo tại Meta với nhiều sự kiện và giới thiệu khác nhau. Meta cũng đã công bố một số tính năng mới dành cho người sáng tạo. Bao gồm các cơ hội kiếm tiền mở rộng và các công cụ mới. Trong đó đáng chú nhất là tính năng NFT mới Instagram cho người dùng. 

tính năng nft mới instagram

Tính năng NFT mới trên Instagram 

Instagram đã cung cấp tinh năng đăng ký theo dõi cho tất cả những người sáng tạo đủ điều kiện ở Hoa Kỳ. Điều này sẽ cho phép nhiều người kiếm tiền từ Instagram của họ thông qua hỗ trợ trực tiếp từ cộng đồng.

Instagram lần đầu tiên ra mắt tính năng NFT mới cho những người sáng tạo được chọn vào 1/2019. Đây như một phần của bộ công cụ kiếm tiền dành cho người sáng tạo mở rộng. Chúng được thiết kế để giữ cho những những nhà sáng tạo hàng đầu luôn tìm được sự phù hợp với ứng dụng của mình.

Xem thêm:

Với tính năng mới NFT, người sáng tạo (có hơn 10 000 người theo dõi) có thể tính phí hàng tháng. Họ có thể kiếm được từ 0,99 đô la đến 99,99 đô la. Sau đó cấp cho các thành viên trả phí quyền truy cập vào bài đăng chỉ dành cho người đăng ký và Câu chuyện. Cũng như huy hiệu trong các luồng nhận xét để trợ giúp người sáng tạo xác định những người ủng hộ họ.

Instagram không bị cắt giảm doanh thu từ người đăng ký ở giai đoạn này. Mặc dù mọi khoản phí đã thanh toán đều phải chịu 30% phí mua hàng trong ứng dụng của Google và Apple. Tuy nhiên, bất kỳ khoản tiền nào huy động được đều là của người sáng tạo. Điều này cung cấp một cơ hội khác cho người sáng tạo kiếm tiền từ nội dung Instagram của họ.

Cụ thể hơn:

Meta cũng ra mắt quà tặng mới trong Stories trên Instagram. Chúng cho phép người xem gửi quà tặng ảo cho người tạo Stories, sau đó phân bổ chi phí của món quà đó dưới dạng quyên góp.

Tính năng mới NFT trên Instagram này  giống như Facebook Stars, nhưng ở dạng khác. Với các loại quà tặng sinh động, có khả năng thu hút nhiều sự chú ý và tương tác hơn.

Meta cũng đang thử nghiệm gắn sao tự động cho người sáng tạo. Nghĩa là khả năng nhận Sao sẽ tự động xuất hiện trên nội dung của họ, đồng thời cung cấp Sao cho các bài đăng ảnh và văn bản, ngoài video và stories.

Cuối cùng

Cuối cùng, Meta đang tìm cách nghiên cứu sâu hơn vềtính năng NFT mới trên Instagram và nghệ thuật kỹ thuật số. Thông qua một quy trình mới cho phép người dùng tạo và bán NFT trong Instagram.

Meta nói rằng những người sáng tạo sẽ có ” bộ công cụ đầu cuối” để hỗ trợ giao dịch NFT. Và người hâm mộ và nhà sưu tập có thể mua các bộ sưu tập kỹ thuật số trong Instagram.

Ngoài ra giờ đây, tính năng NFT mới cũng sẽ được tăng cường với siêu dữ liệu bổ sung từ OpenSea. Việc này giúp người dùng có thể cung cấp thêm ngữ cảnh.

Đồng thời, Meta cũng đang để mắt đến trường hợp người dùng lớn hơn cho quy trình NFT cơ bản. Trong giao dịch các mặt hàng ảo và hàng hóa kỹ thuật số mà về mặt lý thuyết có thể được sử dụng và hiển thị trong siêu dữ liệu.

Đây là một số bổ sung tinh năng mới thú vị trên nền tảng. Nó góp phần vào chiến lược rộng lớn hơn của Meta. Nhằm tạo cơ hội kiếm tiền tốt hơn cho người sáng tạo trên các nền tảng đặc biệt là Instagram.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ