Tối ưu giá thầu Google AdWords bằng cách nào hiệu quả nhất?

Các nội dung chính

Tối ưu giá thầu Google Adwords là gì, tại sao cần phải tối ưu hóa giá nhà thầu và cách tối ưu hóa giá thầu ra sao, … luôn là một trong những câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người kinh doanh. Vậy, bài viết sau đây sẽ giải đáp thông tin, thắc mắc đến các bạn.

tối ưu giá thầu Google Adwords 01

Tối ưu giá thầu Google AdWords bằng cách nào hiệu quả nhất?

Tại sao phải tối ưu giá thầu Google AdWord?

Đánh giá và tối ưu giá thầu Google Adwords là một trong những cách vô cùng quan trọng để kiểm tra và đánh giá ràng hoạt động của thầu là đúng hay sai và việc thực hiện như thế nào cho tốt nhất để nâng hiệu quả công việc tác động bằng quảng cáo.

Về đánh giá nhà thầu, phương án đầu tiên khá quan trọng để có thể đánh giá một nhà thầu nên hay không nên phụ thuộc vào các yếu tố như: lượng truy cập có tăng hay không, số lượng tương tác sau khi chạy quảng cáo ra sao và điều quan trọng nhất chính là việc doanh số kinh doanh hiện đang ở mức nào? – Đó là những điều căn bản sau khi bạn lựa chọn nhà thầu.

Xem thêm:

Sau khi có được những nhận xét, đánh giá sơ bộ về vấn đề thì người dùng cần phải liên hệ, trao đổi với nhà thầu trong trường hợp hệ số kinh doanh đi xuống, tương tác tăng nhưng không các động đến sản phẩm. Để từ đó, sẽ có những biện pháp tối ưu hóa giá thầu Google AdWords cho phù hợp nhất.

tối ưu giá thầu Google Adwords 02

Tối ưu giá thầu Google AdWords bằng cách nào hiệu quả nhất?

Hướng dẫn những cách tối ưu giá thầu Google

Đối với những trường hợp tối ưu giá thầu Google Adwords sẽ thường bao gồm 2 trường hợp. Trường hợp 1: người dùng chưa thấy hiệu quả cần phải tác động lại. Trường hợp 2: chú trọng, tập trung đầu tư tối ưu  hóa ngay từ đầu trước khi tiến hành kế hoạch. Vậy những phương án tối ưu hóa nhà thầu sẽ gồm những bước gì?

tối ưu giá thầu Google Adwords 03

Tối ưu giá thầu Google AdWords bằng cách nào hiệu quả nhất?

Xác định công thức tính lợi nhuận từ Google AdWords:

Đây là công thức khi tính toán người dùng có thể thấy rõ nhưng ưu điểm và những điều đạt được khi chạy chương trình.

Tối ưu hóa nhà thầu Google Adwords: 

Theo đó, số tiền người dùng bỏ ra để quảng cáo sản phẩm và lợi nhuận thu về có sự chênh lệch về giá theo mức có lợi cho người dùng thì đó là lúc việc lựa chọn nhà thầu sẽ diễn ra hợp lý hơn.

Xem thêm:

Chạy thử nghiệm chương trình: 

Việc chạy thử nghiệm chương trình là việc bắt buộc cần phải làm để khách hàng cảm nhận rõ nhất sự thay đổi trong lợi nhuận. Tuy nhiên khi chạy thử nghiệm chương trình cần có một số vấn đề lưu ý như sau:

Xác định những điều kiện cần và đủ để chạy thử nghiệm.

Thử nghiệm tối ưu giá thầu Google Adwords với mức giá thầu tối thiểu là từ 20 – 30%.

Làm thế nào để tối ưu hóa nhà thầu? Nên chọn thời gian phù hợp để thu kết quả cao.

Kết luận và rút kinh nghiệm sau quá trình chạy thử nghiệm: 

Sau những bảng đánh giá, người dùng nên khắc phục những điểm hạn chế để có thể đạt được những lợi nhuận khi tiến hành chạy thật.

Giới thiệu một số công cụ giúp tối ưu hóa giá thầu Google: 

Trình mô phỏng đấu giá: Đây là công cụ giúp bạn có thể hiệu chỉnh một cách chi tiết về mức giá thầu cho phù hợp.

Ước tính giá thầu trang đầu tiên: Với công cụ này sẽ cho phép người dùng có thể biết cần phải đặt mức giá thầu bao nhiêu thì sẽ hợp lý và quảng cáo của mình sẽ được lên trang đầu của Google. Hay nói một cách đơn giản hơn thì phần mềm này sẽ giúp người dùng tính toán được mức giá thầu hợp lý để bài lên top.

Tìm hiểu về trang đề xuất: Phần mềm này sẽ gợi ý giúp các bạn tìm hiểu thêm về các trang được đề xuất trong quảng cáo nhằm tăng thêm lượng truy cập. Đồng thời chúng còn giúp cải thiện giá thầu CPC của chính bạn.

Xem thêm:

Trên đây là những chia sẻ về quá trình tối ưu giá thầu Google Adwords, hy vọng với những thông tin trên đây sẽ có thể giúp ích được cho các bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ