Tối ưu quảng cáo Facebook Ads – chuyện mang lại doanh thu khủng

Các nội dung chính

tối ưu quảng cáo Facebook Ads

Tối ưu quảng cáo Facebook Ads – chuyện mang lại doanh thu khủng

Nếu các doanh nghiệp tăng cường tối ưu Facebook Ads, sẽ giúp cho quảng cáo tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn với chi phí rẻ. Quan trọng là khả năng ra đơn hàng cũng sẽ cao hơn.

Hầu hết mọi người đều biết Facebook có cơ sở dữ liệu người dùng rất chính xác và rộng lớn. Đa số chúng đều nằm trong Insights mà Facebook cung cấp cho những người làm quảng cáo. Để tối ưu quảng cáo Facebook Ads, chúng ta nên dùng qua Audience Insights. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng Target được khách hàng tiềm năng dựa trên đặc điểm, sở thích của những người đã thích Fanpage.

Càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp dùng Facebook như một thị trường bán hàng chuyên nghiệp. Thế nên việc cạnh tranh và gía thành của tối ưu Facebook Ads trở nên đắt đỏ hơn. Việc làm nội dung cho Fanpage cực kì quan trọng và làm theo quy chuẩn. Các bài post trên Fanpage cần thống nhất với nội dung trên trang đích bởi chúng ta sẽ có điểm phù hợp cao hơn. Nội dung trên Facebook Fanpage và nội dung trên trang đích có sự thống nhất chặt chẽ sẽ làm tăng tỉ lệ Conversion Rate.

Đối với việc Test Ads, thay vì tạo ra nhiều mẫu quảng cáo khác nhau và chạy Test Ads. Chúng ta có thể tạo ra nhiều điểm thay đổi của bất kì mẫu quảng cáo nào đang chạy. Từ đó có thể đạt được hiệu quả nhất. Từ đó thay đổi từng yếu tố để tìm ra sự kết hợp hoàn hảo.

tối ưu quảng cáo Facebook Ads 2

Tối ưu quảng cáo Facebook Ads – chuyện mang lại doanh thu khủng

Vị trí hiển thị quảng cáo Facebook Ads cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công hay thất bại của Ads. Thay vì chọn hiển thị quảng cáo ở cột bên phải hoặc trên Newfeed. Chúng ta có thể chạy Test ở nhiều vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.

Ví dụ chúng ta tạo ra 3 chiến dịch và chạy Test ở 3 vị trí khác nhau như:

  • Một mẫu quảng cáo hiện bên phải Newfeed,
  • Một cho những mẫu quảng cáo hiện ở Newfeed trên PC
  • Một cho mẫu quảng cáo hiện ở Newfeed trên thiết bị di động.

Thiết lập như vậy sẽ giúp chúng ta theo dõi được ngân sách hơn là gom mọi quảng cáo vào trong chiến dịch hoặc cùng một Ads Set.

Tập trung nhắm vào đối tượng dựa theo vị trí địa lý. Vì Facebook cho phép chúng ta lựa chọn khu vực địa lý để hiển thị quảng cáo. Từ đó cách này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều ngân sách. Do chi phí click chuột có thể dao động biên độ nhỏ đến lớn.

tối ưu quảng cáo Facebook Ads 1

Tối ưu quảng cáo Facebook Ads – chuyện mang lại doanh thu khủng

Điểm đặc biệt để tối ưu quảng cáo Facebook Ads. Các doanh nghiệp cần chú trọng tiêu đề bài viết, nội dung, thông điệp của sản phẩm. Cùng với hình ảnh của doanh nghiệp có đủ tiêu chuẩn chưa. Kết hợp với những bí quyết trên sẽ giúp việc quảng cáo của bạn tiếp cận được khách hàng và tăng lượng chuyển đổi khách hàng cao.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ