Tổng hợp bộ tài liệu giúp tối ưu facebook ads dành cho nhà quảng cáo

Các nội dung chính

Bỏ nhiều thời gian và công sức để chạy quảng cáo nhưng không đem lại hiệu quả gì?
Tốn chi phí cao nhưng doanh thu vẫn không khả quan?

Không ai hết, Adsplus.vn hiểu rõ hết nỗi niềm của bạn và giúp bạn một giải pháp khắc phục vấn đề tốt nhất – Bộ tài liêu giúp tối ưu facebook ads.

tối ưu facebook ads 01
Tổng hợp bộ tài liệu giúp tối ưu facebook ads dành cho người quảng cáo

Ngày nay có rất nhiều công ty, đơn vị bán hàng trên Facebook Fanpage đồng nghĩa với việc quảng cáo cũng tăng, cạnh tranh và giá Facebooks Ads các Quảng Cáo cũng vì đó mà trở nên đắt đỏ hơn rất nhiều. Điều này có sức ảnh hưởng rất lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nếu nội dung trên trang đích và nội dung trên Facebook Fanpage có sự thống nhất chặt chẽ. Thì sẽ tăng được tỉ lệ Conversion Rate. Tâm lý là người dùng click vào một mẫu quảng cáo Ads bất kì. Chỉ bởi họ mong muốn được xem thông tin tương tự những gì đã được hứa hẹn trong Content của chúng ta. Thế nên chỉ cần những người làm Quảng Cáo chúng ta làm được điều này. Thì tất nhiên độ Trust của Thương Hiệu và Fanpage cũng tăng theo. Khi đó sẽ có nhiều khách hàng trở thành khách hàng tiềm năng của chúng ta hơn

tối ưu facebook ads

Việc tối ưu facebook ads từ đó mà trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Là việc mà bất kỳ những người làm Quảng Cáo chúng ta ai cũng phải làm. Thậm trí là còn làm rất tỉ mỉ và đòi hỏi chúng ta mất nhiều thời gian và công sức.

Vậy để tối ưu facebook ads, chúng ta cần quan tâm tới những gì:

  • Việc làm nội dung là cực kỳ quan trọng và phải làm theo quy chuẩn nhất định.
  • Vị trí hiển thị Quảng Cáo Ads sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành bại của Ads và giá Ads
  • Việc tập trung nhắm vào đối tượng dựa theo vị trí địa lý. Vì Facebook cho phép chúng ta chọn lựa khu vực địa lí để hiển thị quảng cáo. Cách này rất hữu ích, giúp bạn tiết kiệm ngân sách. Vì chi phí mỗi cú click có thể dao động trong biên độ từ rất nhỏ cho đến rất lớn.
tối ưu facebook ads 04

Những hiệu quả Facebook Ads mang lại

Đó chính là giúp cho Quảng Cáo Ads hiệu quả hơn. Chi phí Ads cũng rẻ hơn và quan trọng là khả năng ra đơn cũng cao hơn. Vì vậy, bộ tài liệu giúp tối ưu facebook ads sau đây. Chính là giải pháp tốt nhất cho những ai đang hao tâm tổn sức tìm con đường quảng cáo facebook hiệu quả.

Dưới đây là bộ tài liệu giúp tối ưu facebook ads mà Adsplus.vn dành riêng cho bạn. Hãy download và áp dụng ngay ngày hôm nay nhé! Chúc bạn thành công!

Điền Form bên dưới để nhận ngay Tài liệu “Tối ưu Facebook Ads dành cho nhà quảng cáo”

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ