Tổng hợp tài liệu Google Ads chi tiết dành cho các Marketer

Các nội dung chính

Với mong muốn chia sẻ những trải nghiệm và đánh giá, dưới đây sẽ là tổng hợp tuyển tập trọn bộ tài liệu Google Adwords từ cơ bản đến nâng cao từ các chuyên gia. Hy vọng có thể giúp các bạn tiết kiệm thời gian và nắm bắt những thông tin “chuẩn” hoàn thiện trong từng chiến dịch Google Adwords.

tài liệu google adwords

Tài liệu Google Adwords dành cho bất cứ marketer nào

Google Adwords là gì?

Adwords là từ viết tắt của cụm “Advertisement keywords”, có nghĩa là quảng cáo từ khóa. Quảng cáo Google Adwords là một dịch vụ thương mại mà Google cung cấp. Cho những đối tượng có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu. Người sử dụng dịch vụ Google Adwords cần trả tiền. Để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc được click vào. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm. Hoặc trên các trang website thuộc mạng hiển thị của Google. Thông qua việc lựa chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn.

Ra đời từ năm 2000. Google Adwords đã giúp hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới tiếp cận khách hàng và kinh doanh hiệu quả hơn. Hiện nay, Quảng cáo Google cũng được rất nhiều người đón nhận tại Việt Nam. Bởi những lợi ích vượt trội của loại hình quảng cáo trực tuyến này.

TÀI LIỆU GOOGLE ADWORDS CĂN BẢN

Giới thiệu: Đây là cuốn tài liệu Google Adwords căn bản được biên soạn bởi các nhân viên của Google. Tài liệu này bao gồm 224 trang, được viết theo chuẩn, bố cục rõ ràng. Đây là một trong số ít các tài liệu của Google biên soạn và chia sẻ ra cộng đồng,

Dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu về Google Adwords. Dù qua bất kỳ một Ebook, một chia sẻ nào thì tài liệu này sẽ là cuốn đầu tiên mà bạn nên đọc.

Mục tiêu của bộ tài liệu Google Adwords là cung cấp kiến thức. Cho những đối tác của Google Adwords cho khách hàng. Bộ tài liệu này còn được sử dụng để làm các bài ôn tập, bài thi khi bạn muốn trở thành đối tác của Google (Google Partners) tại Việt Nam.

TÀI LIỆU GOOGLE ADWORDS NÂNG CAO

Tài liệu Google Adwords nâng cao bao gồm những phương pháp hay nhất từ trung cấp tới nâng cao, bao gồm những định nghĩa, chia sẻ nguyên tắc, tập trung vào việc thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Adwords một cách hiệu quả, quản lý chiến dịch, tối ưu.

Nội dung bao gồm:

+ Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm;

+ Định dạng quảng cáo;

+ Chất lượng quảng cáo & trang website;

+ Công cụ của Adwords;

+ Theo dõi hiệu suất và báo cáo;

+ Tối ưu hóa hiệu suất;

+ Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng;

+ Adwords API;

TÀI LIỆU TỐI ƯU HIỆU QUẢ TRANG ĐÍCH BỞI GOOGLE

+ Nội dung của tài liệu tối ưu hiệu quả trang đích;

+ Tầm quan trọng của trang đích;

+ Cách thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích;

Trong bài viết này sẽ được cập nhật những tài liệu Google Adwords được sưu tầm và phân loại một cách rõ ràng. Từ cơ bản tới nâng cao, kèm theo đó là những thủ thuật được chia sẻ bởi các chuyên gia về Google.

Hi vọng qua bộ tài liệu này, sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và thông tin bổ ích dù là người mới hay đã nhiều đi qua nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực này, việc cập nhật và làm mới mình chưa bao giờ dừng lại.

Trong trường hợp, bạn đang tìm một giải pháp cho chiến dịch Google Adwords của mình, hãy liên hệ và để Adspus.vn – Đối tác Cao cấp của Google trở thành chuyên gia đồng hành cùng bạn.

Khám phá từ A đến Z  trọn bộ tài liệu Google Adwords này tại đây:

THAM GIA CÙNG ADSPLUS.VN ĐỂ CÓ THÊM NHIỀU KIẾN THỨC VÀ THÔNG TIN BỔ ÍCH NHÉ!

Fanpage:  https://www.facebook.com/AdsplusVietnam/?ref=br_rs

Facebook Group:  https://www.facebook.com/groups/adsplus.vn/

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới về Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ