Tổng hợp trend Hadilao vô cùng giải trí mà bạn nên thử

Các nội dung chính

Thương hiệu lẩu Hadilao chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với giới trẻ. Ngoài đồ ăn ngon, chất lượng phục vụ không có gì để bàn cãi. Bên cạnh đó, Hadilao còn luôn đi đầu trong việc bắt trend. Nhờ luôn phát huy được điểm đặc biệt này nên thương hiệu này nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Sau đây bài viết sẽ tổng hợp các trend Hadilao thú vị nhất mà bạn nên thử!

Tổng hợp trend Hadilao vô cùng giải trí mà bạn nên thử

Xem thêm:

Những pha bắt trend cực kì giải trí từ Hadilao

Vốn dĩ Hadilao nhận được sự yêu thích trên toàn thế giới bởi vì thương hiệu này nổi tiếng với việc “chiều khách số 2 thì không ai số 1”. Thật sự phải đánh giá cao cho thương hiệu này về cách nắm bắt tâm lý khách hàng. Đồng thời còn kết hợp với việc tạo ra những câu code vui, thú vị để khách hàng thực hiện và nhận quà ngay sau đó.

1/ “Tôi ăn no rồi, tôi muốn được xinh đẹp”

Vừa qua, tại chi nhánh Hadilao Vincom Đồng Khởi quận 1. Khi bạn gọi nhân viên lại và nói với họ câu này, bạn sẽ nhận được món quà là những món trang sức như: bông tai, nhẫn hoặc gương mini vô cùng nữ tính. Quả là không thất vọng khi chọn Hadilao đúng không nào? Đã ăn ngon lại còn có quà xinh mang nữa thì còn gì bằng.

2/ Nói tiếng Minions để được nhận quà

Khi phần tiếp theo của Minions được ra mắt, Hadilao đã nhanh chóng hưởng ứng và dành những phần quà mô hình lò xo mini vô cùng đáng yêu cho khách hàng của mình. Chỉ cần nói tiếng Minions “Babboi, bello” nhân viên sẽ tặng bạn những mô hình đồ chơi lò xo rất dễ thương đó.

Thông qua tổng hợp những trend Hadilao trên, có thể thấy rằng thương hiệu rất biết cách tạo ra sự giải trí cho khách hàng. Ngay cả trước, trong và sau bữa ăn. Các khách hàng sau khi đến với Hadilao luôn ra về với trạng thái vui tươi và hài lòng nhất định. Đây chắc chắn là một địa điểm ăn uống mà ai cũng nên thử trải nghiệm.

3/ Trend “Mai-đẹt-ti-ni”

Lại thêm một trò giải trí từ việc bắt trend của Hadilao nữa. Cũng giống như các đoạn code trên, khi bạn nói “Mai-đẹt-ti-ni” nhân viên Hadilao lập tức đem ra thùng quà cho bạn bóc thăm.

4/ Trend Hadilao vào ngày 8/3

Ở chi nhánh Hadilao Bitexco quận 1 vào ngày Quốc tế phụ nữ vừa rồi. Hadilao sẽ gửi đến khách hàng là phụ nữ một cành hồng khi họ hát ” Mùng 8/3 anh ra thăm vườn, chọn một bông hoa xinh tươi tặng em nhé”.

5/ Trend tiểu tiên nữ

Nếu bạn nói được câu “Tiểu tiên nữ” bằng 3 thứ tiếng Việt Nam, tiếng Trung và tiếng Trung. Nhân viên sẽ hiểu ý và đem ra cho bạn đôi cánh, vương miệng, và cây gậy cô tiên bằng đồ chơi rất dễ thương.

6/ Trend Bing Chilling

“Zao shang hao zung wo, shenzai wai-oh bing chilling. Wo han she huầy bing chilling” là câu nói từng trở thành xu hướng từ một diễn viên người Mỹ John Cena. Khi anh vừa ăn kem vừa nói về bộ phim Fast and Furious bằng tiếng Trung Quốc. Ngay lập tức độ hot của clip được lan truyền và Hadilao nhanh chóng bắt trend.

Khi khách hàng đọc đúng câu nói trên hoặc nói “Bing Chilling” 3 lần thì nhân viên sẽ tặng cho họ một phần kem ăn tráng miệng.

7/ Trend mùa đông không lạnh

Vào tháng 12 vừa rồi, khi bạn đến thưởng thức Hadilao ở bất kì chi nhánh nào, chỉ cần hỏi nhân viên rằng “Mùa đông đến rồi bạn có lạnh không?”. Sau đó thì các bạn nhân viên sẽ đem đến một cốc cacao nóng với lời đáp vô củng ấm áp rằng “Mùa đông không lạnh”. Bữa ăn đã ngon lại còn vô cùng ấm lòng đúng không nào?

8/ Trend tạo trái tim với nhân viên

Mở đầu cho tổng hợp trend Hadilao chính là trò tạo trái tim này. Bạn có thể thực hiện bất kỳ lúc nào trong bữa ăn. Chỉ cần đưa bàn tay ra hiệu nửa trái tim thì lập tức khi nhân viên phục vụ Hadilao nhìn thấy sẽ đến và làm nửa trái tim còn lại cùng bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ