Top 10 thương hiệu túi xách bán chạy nhất thế giới

Các nội dung chính

Quan tâm đến thời trang là sở thích, là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là của phái đẹp. Ăn mặc đẹp, thể hiện cá tính, đẳng cấp là yếu tố được đề cao. Ngoài quần áo, giày dép, trang sức, túi xách được xem là một phụ kiện không thể thiếu. Ngày càng có nhiều mẫu túi xách đẹp và giá trị khắp thế giới. Dưới đây là TOP những thương hiệu túi xách bán chạy hàng đầu.

Kate Spade – thương hiệu túi xách được yêu thích nhất thế giới

thương hiệu túi xách kate spade

Kate Spade 

Không phải là thương hiệu túi lâu đời và đắt đỏ nhất thế giới, thế nhưng Kate Spade đã chứng minh vì sao người ta lại phát “cuồng” vì nhãn hiệu túi này của Mỹ. Được đánh giá cao bởi chất lượng da cao cấp, đó cũng chính là lý do vì sao giá thành của nó đắt đỏ trên thị trường. Kate Spade luôn chiếm được cảm tình của giới thượng lưu và xuất hiện trong các bộ sưu tập của những tín đồ túi xách. Với thời trang và phong cách hiện đại của các mẫu túi, dễ hiểu vì sao Kate Spade lại nằm trong TOP những thương hiệu túi xách hàng đầu.

Michael Kors – thương hiệu túi xách lâu đời nhất nước Mỹ

thương hiệu túi xách michael kors

Michael Kors

Là một trong những thương hiệu túi xách lâu đời nhất của Mỹ, Michael Kors trong hành trình của mình đã giành được nhiều giải thưởng và có vị thế uy tín trong làng thời trang thế giới. Với chất lượng và kiểu dáng sang trọng, Michael Kors sở hữu nhiều mẫu túi trứ danh và cũng vì thế giá bán của các sản phẩm túi xách của thương hiệu này cũng thực sự đắt đỏ.

Chanel – thương hiệu đẳng cấp từ nước Pháp

Một trong những thương hiệu túi xách đắt đỏ bậc nhất làng thời trang thế giới. Những chiếc túi của Chanel thể hiện một đẳng cấp xa hoa cho chủ nhân sở hữu nó. Đắt đỏ và xa xỉ nhưng chất lượng là xứng tầm khi Chanel luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Những thiết kế đẳng cấp, bền và không hề lỗi mốt theo thời gian.

Chanel tôn quý từ xứ Pháp

Chanel

Coach – thương hiệu túi xách lâu đời nhất thế giới

Thương hiệu được thành lập năm 1941, cũng là một trong những nhãn hiệu túi lâu đời của thế giới. Coach ngày càng phổ biến với các mẫu túi đẹp, ấn tượng. Với giá bán phải chăng hơn những nhẵn hiệu khác cùng màu sắc trẻ trung, năng động, Coach đang dần thống trị thị trường túi tầm trung.

thương hiệu túi xách coach

Coach

Xem thêm:

Hermes – “chỉ dành cho giới thượng lưu”

Đến từ Pháp, Hermes nổi tiếng với các mẫu túi thanh lịch, thời trang bậc nhất trên thị trường. Thế mạnh chính của thương hiệu này chính là nguyên liệu từ các loại da quý hiếm, với chất lượng cực kỳ tốt. Tất cả các công đoạn sản xuất túi đều được làm thủ công bằng tay. Số lượng sản xuất ra thị trường rất ít, chỉ dành cho giới thượng lưu. Và để sở hữu một chiếc túi Hermes vài chục nghìn đô cũng không phải là điều dễ dàng.

hermes chỉ dành cho giới thượng lưu

Hermes

Gucci

Sở hữu những chiêc túi xách đến từ Ý là ước mơ của bao người. Gucci chinh phục hàng triệu phụ nữ bởi thiết kế cổ điển, sang trọng theo phong cách quý tộc của mình. Được làm hoàn toàn bằng thủ công, chất liệu từ những loại da quý, Gucci chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trên những chiếc túi xách.

gucci của nước ý

Gucci

Prada

prada cho phái đẹp

Prada

Nổi tiếng cùng với các phụ kiện thời trang và trang sức cho phái đẹp. Prada cũng là một thương hiệu túi đình đám trên thế giới. Những thiết kế thời trang và sáng tạo đã giúp thương hiệu túi của nước Anh chinh phục khách hàng toàn cầu.

Marc Jacobs

thương hiệu túi xách marc jacobs

Marc Jacobs

Nhà thiết kế đã từng dẫn dắt bộ phận thiết kế của Hermes đã tách ra thành lập thương hiệu túi mang tên mình tại New York, Mỹ. Marc Jacobs nổi tiếng với những chiếc túi đeo vai làm siêu lòng trái tim của biết bao phụ nữ. Túi xách của nhãn hiệu này mang phong cách hiện đại và năng động.

Burberry

burberry nổi tiếng toàn cầu

Burberry

Thương hiệu nổi tiếng với những chiếc túi xa xỉ chỉ dành cho giới quý tộc. Burberry cũng nằm trong danh sách những thương hiệu túi lâu đời và đắt đỏ nhất trong làng thời trang. Họa tiết hoa văn sọc caro quý phái của tầng lớp quý tộc Anh được bảo hộ thương hiệu riêng suốt 159 năm, xuất hiện trên từng sản phẩm của Burberry độc quyền, không thể nhầm lẫn. Cùng với các sản phẩm nổi tiếng về nước hoa, quần áo, đồng hồ, mắt kính,… Burberry giúp tôn lên đẳng cấp của những ai sở hữu nó. Tuy nổi tiếng đắt đỏ nhưng lượng khách hàng của nhãn hiệu vẫn tăng ngất ngưởng hàng năm và phủ sóng rộng khắp.

Christian Dior

Những mẫu túi sang trọng, tinh tế và chất lượng bậc nhất khiến Christian Dior trở thành một nhãn hiệu được săn đón, ưa thích trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 1946, mỗi bộ sưu tập từ quần áo, giày dép cho đến túi xách, tất cả đều chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp.

christian dior sang trọng cao cấp

Christian Dior

Xem thêm:

Các thương hiệu túi xách nổi tiếng thế giới đã tồn tại bền vững và chiếm vị trí nhất ưu việt trong lòng những tín đồ thời trang. Chất lượng tuyệt vời, tôn vinh, nâng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu. Dù đắt giá nhưng với giá trị to lớn, thật xứng đáng khi có cho mình một chiếc túi xách ưng ý và phù hợp.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ