Cách nhắn tin trên Instagram bằng máy tính nhanh chóng

Các nội dung chính

Bạn đã quá quen với việc trả lời story của bạn bè trên Instagram. Hay tham khảo giá của một shop nào đó khi họ đăng story. Tuy nhiên khi sử dụng bằng máy tính, bạn hoàn toàn không biết làm thế nào để “giao tiếp” dễ dàng như trên điện thoại. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những cách nhắn tin trên Instagram bằng máy tính cực đơn giản.

Cách nhắn tin trên Instagram bằng máy tính

Bước 1:

Truy cập vào đường dẫn instagram.com và đăng nhập tài khoản.

Bước 2:

Nhấn vào biểu tượng tin nhắn nằm góc phải, trên cùng. Biểu tượng tin nhắn của Instagram đã được thay đổi thành biểu tượng giống như Messenger của Facebook.

Nhắn tin Instagram trên máy tính
Biểu tượng tin nhắn trên Instgram

Bước 3:

nhắn tin trên Instagram

Chính vì muốn trải nghiệm của người dùng có thể tiện lợi hơn và dễ dàng hơn. Thì Instagram đã tích hợp với Facebook, tạo ra giao diện gửi tin nhắn trực tiếp trên máy tính. Bạn có thể vào nhanh hơn qua đường link https://www.instagram.com/direct/inbox/.

Dù ứng dụng Instagram được thiết kế vô cùng linh động và tiện lợi để nhắn tin trên điện thoại. Nhưng nếu chẳng may như điện thoại bạn hết pin, hoặc gặp sự cố nào đó…nhưng bạn cần nhắn tin cho ai đó trên Instagram. Thì với hướng dẫn cách nhắn tin trên Instagram bằng máy tính ở trên sẽ vô cùng có ích với bạn và tiện dụng đấy.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ