TOP Hashtags của TikTok HOT nhất CUỐI NĂM 2020 không thể bỏ qua

Các nội dung chính

Một bài đăng trên TikTok thì không thể nào thiếu hashtags được. Hashtag chính là thể hiện chủ đề nội dung của video. Và người xem thường sẽ theo dõi các hashtags để xem cái họ muốn. Bên cạnh đó, việc đo lường tiến độ hashtag cũng rất quan trọng. Để bạn có cái nhìn tổng quan hơn thì trong bài viết này sẽ có đề cập đến. Nên Top Hashtags của TikTok này sẽ phần nào giúp bạn dễ dàng tiếp cận đối tượng người xem mà bạn muốn.

Top Hashtags của TikTok
Top Hashtags

Danh sách tổng hợp TOP 50 hahstags Trending trên TikTok Tháng 11 và 12 này:

  1. #hoahauvietnam2020
  2. #trianthayco
  3. #trentinhbanduoitinhyeu
  4. #neonshadow
  5. #khautrangbienhinh
  6. #niemvuilakhi
  7. #learnontiktok
  8. #aoanh
  9. #muadongbuon
  10. #tinhyeuthiga
  11. #lapghepkhuonmat
  12. #keogianmoivat
  13. #laycaydu
  14. #votaybienhinh
  15. #fyp
  16. #tiktoknews
  17. #bikipsongao
  18. #phim
  19. #ad
  20. #tiktok
  21. #giangsinh2020
  22. #giangsinhvuive
  23. #giangsinh
  24. #giangsinh
  25. #christmas
  26. #merrychristmas
  27. #christmascountdown
  28. #christmastiktok
  29. #christmas2020
  30. #christmastree
  31. #christmasdecor
  32. #christmaschallenge
  33. #lastchristmas
  34. #christmasgift
  35. #christmaslight
  36. #LastChrismasMovie
  37. #noel
  38. #noelchallenge
  39. #noel2020
  40. #countdown
  41. #2021
  42. #countdown2021
  43. #happynewyear
  44. #happynewyear2021
  45. #newyear
  46. #chucmungnammoi
  47. #chucmungnammoi2021
  48. #nammoi
  49. #nammoivuive
  50. #nammoi2021

Bên cạnh vô số hashtags được sử dụng thì chúng ta nên chọn lọc cái phù hợp nhất. Hãy chọn những hashtags miêu tả đúng về nội dung video. Sử dụng những top hashtags của TikTok phù hợp với nội dung. Hoặc hahstags miêu tả về sản phẩm, dịch vụ hay vấn đề mà bạn muốn đề cập trong đoạn video bạn đăng.

Sau khi sử dụng hashtag thỉ bạn muốn biết rằng đang tiến triển tốt hay không. Nếu bạn có thể trả lời hoàn hảo câu hỏi này thì bước đi tiếp bạn khó mà tìm ra. Vì TikTok là nơi bắt nguồn của các xu hướng hiện nay. Và TikTok cũng vậy. Những chỉ số sau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tiến độ của bạn.

Dưới đây là những cách hỗ trợ bạn đo lường tiến độ Hashtags:

1. Hashtag thu hút về bao nhiêu lượt thích và bình luận

Nếu một loại hahstag cụ thể được có nhiều lươt thích và bình luận. Thì có nghĩa là chủ đề nay đang được nhiều người yêu thích. Và bạn nên tạo nhiều hashtags cụ thể như vậy. Bạn cũng nên tránh chọn những hashtags cụ thể mà người dùng bỏ qua hay không thích vì có thể sẽ thu hút các bình luận tiêu cực.

2. Hiệu suất và khả năng tiếp cận của Hashtags

Những hashtags cụ thể mà người xem yêu thích sẽ có lượt xem ổn định vì họ sẽ bấm theo dõi những hashtag ấy. Hãy tạo ra một hashtags riêng để tổng hợp những bài đăng có cùng nội dung. Với cách làm này bạn sẽ xem được hiệu suất của hashtags bạn dùng có thu hút đến người xem hay không qua lượt views. Khả năng tiếp cận có đạt được hiểu quả như bạn đặt ra hay không với lượt thêm hashtag vào yêu thích.

3. Ấn tượng nhận được thông qua hashtags

Nếu một hashtags thu hút người xem và làm cho họ tò mò hơn thì bạn hãy tiếp tục sử dụng. Nên tránh dùng những hashtags gây chán hoặc không cụ thể. Vì người xem sẽ nghĩ video của bạn không có gì khác biệt để cho họ xem.

4. Mức độ tương tác

Nếu bất ngờ có khán giả cảm thấy quá phấn thích với video của bạn và bình luận tương tác. Thì bạn nên vui mừng vì điều đó và cũng nên phát huy sử dụng hashtags ấy. Nhưng với một hashtags không có lượt thu hút nào thì làm sao khách hàng có thể tìm được đến bạn.

5. Sự thay đổi về số lượng người theo dõi

Nếu bài đăng của bạn thu hút được một lượng người xem lớn hơn mong đợi. Thì bạn nên cung cấp cho họ nhiều video với hashtags chi tiết về nội dung hơn để phát triển hashtags của riêng bạn. Ngược lại, nếu vì một số lí do làm lượt xem của bạn bị giảm sút. Thì bạn nên xem lại các hashtags đã dùng. Làm một số nghiên cứu và khảo sát hashtags để phục hồi lại và tăng hiệu quả hơn.

Để phát triển kênh trên TikTok thì bạn cũng cần nhiều kỹ thuật cũng như cách lên kịch bản về nội dung. Phối hợp với Top Hashtags của TikTok và các cách đo lường này thì bạn sẽ biết cách sử dụng hashtag sao cho lượt người theo dõi tăng cao hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển kênh TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ