Trải nghiệm tính năng AR trên Messenger Video Calls

Các nội dung chính

Facebook vừa ra thông báo rằng tính năng thực tế ảo trong video calls tương tự như Messenger sẽ sớm có mặt trên Instagram. Tính năng thực tế ảo được nền tảng nhắc đến hiện tại là trải nghiệm AR theo nhóm mới trên Messenger.

ar messenger

Tính năng này có thể tăng cường sức mạnh cho tất cả mọi người trong cuộc gọi điện video cùng một lúc. Nó cho phép người dùng có thể kết nối với bạn bè và gia đình một cách thú vị và phong phú hơn. Cho dù bạn muốn tổ chức các trò chơi cạnh tranh của mình hay vui chơi với những người bạn của mình. Tính năng này sẽ giúp các cuộc video calls sẽ trở nên thú vị hơn.

1. Facebook sẽ mở rộng quyền truy cập vào API Spark AR Multipeer mới

Việc mở rộng này sẽ cho phép nhiều Creator và nhà phát triển hơn xây dựng các trải nghiệm AR thú vị. Với Spark Multipeer API, tất cả Creator và nhà phát triển đều có thể tạo hiệu ứng tương tác động. Kèm với đó là các trải nghiệm thời gian thực cho lượng khán giả lớn hơn. Không những thế họ còn có thể biến đổi cách mọi người trải nghiệm video call.

Với tính năng AR theo nhóm, giờ đây người dùng có thể tương tác nhiều người chơi với bạn bè của mình. Từ đây người dùng có thể khiến các cuộc gọi video calls trở thành trải nghiệm đáng được chia sẻ. Bạn sẽ có thể chọn từ thư viện hơn 70 nhãn dán AR có sẵn. Bạn có thể chọn những chiếc bánh mì kẹp thịt ngon nhất cho đến hiệu ứng với một chú mèo cam dễ thương. Tất cả sẽ xuất hiện trên màn hình của mọi người đang trong cuộc gọi video calls.

ar messenger

Xem thêm:

2. Dễ dàng sử dụng các hiệu ứng AR theo nhóm có sẵn trên Messenger

Bạn hãy bắt đầu cuộc gọi video calls hoặc tạo phòng trong ứng dụng Messenger của bạn. Sau đó bạn có thể chạm vào mặt cười để mở khay hiệu ứng và chọn hiệu ứng AR theo nhóm.

facebook

Hiệu ứng AR theo nhóm cũng cho phép Creator đưa các ý tưởng sáng tạo của họ. Đặc biệt là tạo các ý tưởng AR cho trải nghiệm Video Calls trên Messenger. Cho đến nay, nhiều hiệu ứng AR vẫn là một trải nghiệm đơn lẻ. Chẳng hạn như tính năng tăng cường ảnh hoặc video cho Stories trên Facebook hay Instagram.

Meta rất vui khi thấy những Creator đã mở rộng khả năng sáng tạo với hiệu ứng nhóm AR. Ví dụ như Ross Wakefield, người đã thiết kế hiệu ứng “Blow the Dandelion”. Meta tự tin rằng tính năng này có thể giúp người dùng tăng cường kết nối với bạn bè và gia đình trong thời gian thực.

Nhiều người dựa vào các cuộc video calls để thu hẹp khoảng cách vật lý. Không những thế họ còn dùng video calls để tương tác với thế giới xung quanh họ. Đặc biệt là giai đoạn giãn cách xã hội được chú trọng như hiện nay. Với hiệu ứng AR theo nhóm đã được các chuyên gia nghiên cứu và ra mắt. Meta luôn mong muốn làm cho những tương tác đó trở nên thú vị và đáng nhớ hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ