Trở thành chuyên gia với cách viết headline hay không cưỡng lại

Các nội dung chính

Headline có vai trò quan trọng không thể thiếu trong bài viết? Đây là sự thật! Headline là cái thu hút người xem đầu tiên. Nó quyết định họ có đọc tiếp nội dung bên trong hay không. Và chúng ta có thể thấy Headline không chỉ mang lại tác dụng truyền tải. Mà còn thu hút người xem với website mà cả trên các bài viết của Facebook. Do đó cách viết Headline cũng quan trọng không kém.

cách viết headline

Khi mà người đọc ngày càng “lười đọc”

Đây là lúc các tiêu đề (headline) sẽ là nguyên nhân khiến họ thích thú hoặc muốn vào xem bài viết của bạn. Đó là lý do mà các dân viết báo mạng, thường hay sử dụng thủ thuật “giật tít”. Nhưng đôi khi “giật tít” không đúng lại gây ra tình trạng “ném gạch” bởi cư dân mạng. Vì vậy, viết headline như thế nào để “bùng nổ”. Nhưng nó lại không gây phản cảm rất quan trọng với những copywriter.

Đứng trước sạp báo mỗi sáng, bạn hoa mắt vì quá nhiều báo và tạo chí với đủ loại tiêu đề khác nhau. Đến văn phòng, mở máy tính bạn lại chóng mặt vì quá nhiều trang web với đủ loại giật tít mời gọi. Ngày nghỉ cuối tuần đến hiệu sách nhức hết cả mắt vì tên cuốn sách nào cũng kêu, cũng hấp dẫn.

Còn nữa, lướt Facebook bạn nhiều khi phát mệt vì ngồn ngộn đủ kiểu status, links và notes như môt cái “chợ” thông tin.

Thật là vàng thau lẫn lộn.

Làm thế nào để chọn được tờ báo/tạp chí có bài hay bạn đang quan tâm? Làm thế click đúng phắp bài viết bổ ích cần đọc trên mạng? Làm thế nào mua đúng cuốn sách hay cần đọc? Và làm thế nào để đừng phí thời gian “bơi” trên Facebook vì những thông tin vô bổ chả liên quan?

Trọn bộ tài liệu cách viết headline hay không cưỡng lại của Adsplus sẽ giúp các bạn nâng tầm cách viết headline cho bản thân một cách nhanh chóng mà lại vô cùng hiệu quả nữa.

Download tại đây:

LƯU Ý: THAM GIA CÙNG ADSPLUS.VN ĐỂ CÓ THÊM NHIỀU KIẾN THỨC VÀ THÔNG TIN BỔ ÍCH NHÉ!

Fanpage:  https://www.facebook.com/AdsplusVietnam/?ref=br_rs

Facebook Group:  https://www.facebook.com/groups/adsplus.vn/

 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ