Vì sao nên chọn công ty quảng cáo Google Adsplus?

Các nội dung chính

Tại sao nên chọn công ty Quảng Cáo Google ? Hiện nay, quảng cáo là một trong những ngành rất HOT. Thu hút nhiều vốn đầu tư nhất trong thị trường trong nước và thế giới. Quảng cáo trên ti vi, các bài báo, phát tờ rơi trên các phương tiện truyền thông. Và từ đó nhiều công ty quảng cáo lần lượt ra đời giúp hỗ trợ doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ có thể quản lý hiệu quả hơn.

Vì sao nên chọn công ty quảng cáo Google Adsplus?
Vì sao nên chọn công ty quảng cáo Google Adsplus?

Đó là những phương pháp cực kì hiệu quả. Chính vì nắm được xu thế đó, lần lượt các công ty quảng cáo google ra đời. Và công ty Adsplus là công ty tiên phong trong lĩnh vực này. Adsplus không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả thông qua website của mình.

Những dịch vụ tại công ty quảng cáo Google Adsplus cung cấp có thể kể đến như:

1. Quảng cáo Google Ads.

Công ty Adsplus sẽ thiết lập cho bạn từ khóa quảng cáo Google Ads để tăng thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các bạn có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu mà mình muốn.

Vì sao nên chọn công ty quảng cáo Google Adsplus?
Vì sao nên chọn công ty quảng cáo Google Adsplus?

Đây là dịch vụ quảng cáo dựa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên trang tìm kiếm của Google. Khi bạn đăng kí sử dụng hình quảng cáo này, công ty sẽ thiết lập website của bạn để đưa lên top đầu của kết quả tìm kiếm. Dịch vụ sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh nhất. Và đúng với nhu cầu của khách hàng đang cần tìm.

Bên cạnh đó các loại chiến dịch quảng cáo Adsplus cung cấp hiện nay gồm có:

  • Quảng cáo từ khóa Google Adwords.
  • Quảng cáo Google mạng hiển thị.
  • Quảng cáo Google Ads tìm kiếm có lựa chọn hiển thị.
  • Shopping Google
  • Ứng dụng toàn cầu.

2. Quảng cáo Google Display Network (GDN)

Hình thức quảng cáo GDN này là dịch vụ quảng cáo của Adsplus đặt hiệu quả theo dạng các bảng quảng cáo được đặt trên các website tin tức, giải trí như 24h.com.vn … nó có độ phủ sóng lên tới hàng triệu các website lớn nhỏ khác nhau.

3. Quảng cáo Youtube

Hình thức quảng cáo này thuộc trong hệ thống của quảng cáo Adsplus quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện qua các banner ở góc bên phải và trong video hoặc quảng cáo video về doanh nghiệp, công ty bạn sẽ xuất hiện khi người dùng xem video trên youtube hay khi khách hàng tìm kiếm trên trang youtube khi đó video của bạn sẽ hiện lên trang nhất của kết quả tìm kiếm.

Với hàng triệu triệu lượt xem mỗi ngày trên youtube thì việc tiếp cận những khách hàng tiềm năng là điều cực dễ dàng đơn giản nhất, việc của bạn chỉ là tư vấn khách hàng để khách hàng mua sản phẩm của bạn.

4. Quảng cáo Mobile Application

Vì sao nên chọn công ty quảng cáo Google Adsplus?

Cũng tương tự như quảng cáo Google display network. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng sử dụng các ứng dụng hoặc chơi game trên Google Play. Dịch vụ của Adsplus chủ yếu được các doanh nghiệp, công ty sử dụng, tùy theo mục đích của bạn mà sử dụng.

Chọn ngay Công Ty Quảng Cáo Google uy tín

Để doanh nghiệp bạn thành công in sâu trong tâm trí người dùng. Thì công ty quảng cáo chính là bàn đạp vững chắc giúp bạn hay doanh nghiệp thực hiện điều đó. Adsplus hiểu và luôn tận tụy, minh bạch giúp bạn thành công trong việc này. Đừng ngại ngần liên hệ nếu bạn muốn tư vấn và chúc bạn thành công!!!

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ