Viral Tiktok Video: Bạn có thể được nhìn thấy trên Zoom ngay cả khi tắt micro và máy ảnh.

Các nội dung chính

Viral Tiktok Video: Bạn có thể được nhìn thấy trên Zoom ngay cả khi tắt micro và máy ảnh.

Video lan truyền trên TikTok dường như gợi ý sai rằng người tổ chức cuộc họp trong Zoom có thể nghe và nhìn thấy người tham gia, trong khi micrô và máy ảnh bị tắt.

Các video tải lên do người dùng “shokshooter” (còn được gọi là Mic Mute Man), cho thấy anh ấy đang ở trong một lớp Zoom. Anh ta giơ bảng hiệu, chơi nhạc và đặt câu hỏi. Trong khi đó, máy ảnh và video có vẻ như đang bị tắt.

Trong nhiều video, người dùng làm nổi bật biểu tượng micrô hoặc camera ở góc bị tắt. Sau đó, giáo viên trong video đã trả lời.

Không rõ cá nhân hoặc giáo viên là ai, học viện nào họ theo học. Hay bạn cùng lớp của họ là ai. Bởi vì chỉ có tên viết tắt của họ được hiển thị trong video. Đồng thời, camera của họ bị tắt.

Các video trông có vẻ chân thực. Thế nhưng đa phần người xem nói rằng đó có thể là giả mạo. Mặc dù vậy, những thông tin sai lệch như vậy đã thu hút được 1,4 triệu người đăng ký trên nền tảng video lan truyền.

Phản hồi từ Zoom

Một trang web trên Trung tâm trợ giúp của Zoom nêu rõ: “Với tư cách là người chủ trì hoặc người đồng tổ chức cuộc họp, bạn có thể quản lý những người tham gia của mình. Điều đó bao gồm cả việc tắt tiếng và bật tiếng người tham gia. Qua đó, để quản lý tiếng ồn xung quanh và sự sao lãng. Tất cả những người tham gia cũng có thể tự tắt tiếng hoặc bật tiếng. Trừ khi người dẫn chương trình ngăn họ bật tiếng.

 Vì lý do riêng tư và bảo mật, người tổ chức không thể bật tiếng những người tham gia khác nếu không có sự đồng ý của họ. Người tổ chức có thể sử dụng tùy chọn Ask All to Unmute. Tùy chọn này sẽ nhắc mọi người dùng tự bật tiếng. Hoặc có thể lên lịch cuộc họp với tính năng “Yêu cầu quyền bật tiếng người tham gia được bật”. Điều này sẽ nhắc những người tham gia phê duyệt trước để người chủ trì tắt tiếng. ”

Tờ Independent đã liên hệ với TikTok và Zoom để đưa ra bình luận.

Thông tin sai lệch về các chủ đề khác nhau cũng lan truyền nhanh chóng trên TikTok. Nội dung về tài chính cá nhân TikTok, còn được gọi là #FinTok hoặc #StockTok. “Điều này duy trì những lầm tưởng tài chính, lừa đảo và thông tin gây hiểu lầm nguy hiểm”, Vox báo cáo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ