Với vài giây đã có thể tắt quảng cáo Youtube trên điện thoại hiệu quả

Các nội dung chính

Nếu gặp một hoặc hai quảng cáo trên Youtube khi đang xem phim hay nghe nhạc thì cũng chẳng sao. Nhưng nếu dồn dập cứ ít phút lại một quảng cáo thì thật khó chịu phải không nào. Vậy làm sao để tắt quảng cáo Youtube trên điện thoại đây ?

tắt quảng cáo trên Youtube trên điện thoại ảnh 1

Phần lớn người dùng Youtube đều cảm thấy rất phiền lòng khi đang xem video. Thì bỗng nhiên quảng cáo xuất hiện và che mất một phần khung màn hình. Vừa mất thời gian và vừa tụt cảm xúc khi phải ngừng ít phút để tắt quảng cáo. Để khắc phục điều đó, Adsplus.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dừng quảng cáo Youtube trên điện thoại nhanh và hiệu quả nhé.

Tắt quảng cáo Youtube trên điện thoại với những bước đơn giản sau.

Cách làm thủ công hiện nay phổ biến nhất của một số bạn. Đó chính là click chuột vào dấu “X” hoặc chờ đợi vài giây “skip ad” để tắt quảng cáo. Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi. Bởi khi xem những video khác, bạn vẫn phải thực hiện lại các thao tác ấy lại từ đầu chứ không dứt điểm được.

tắt quảng cáo trên Youtube trên điện thoại ảnh 2

Vậy phải làm sao để tắt quảng cáo trên Youtube ?

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Youtube (hay nói cách khác chính là tài khoản Google của bạn
  • Bước 2: Click chuột vào ảnh đại diện ở góc trên cùng bên phải. Từ đó chọn biểu tượng bánh răng để vào phần cài đặt.
  • Bước 3: Trong phần cài đặt, chọn mục Playback (phát lại). Tick bỏ chọn dòng “Show annotations, channel promotions and interactive cards on videos” (hiển thị chú thích, quảng cáo kênh và thể tương tác trên video).
  • Bước 4: Bấm lưu lại (save) ở phía trên để phần thiết lập được chính thức áp dụng. Cuối cùng, F5 lại trang và thưởng thức video.

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản trên, bạn đã có thể tắt quảng cáo Youtube trên điện thoại rồi. Hãy áp dụng thử để có thể thưởng thức trọn vẹn cảm xúc khi xem video bạn nhé. Chúc bạn thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ