VTVCab thay thế các kênh truyền hình ăn khách, khán giả phản đối dữ dội

Các nội dung chính

Các kênh truyền hình được nhiều khán giả yêu thích như HBO, Cinemax, Fox Sports đột nhiên mất dạng trên hệ thống VTVCab và Next TV từ ngày 1/4. Không những thế nền tảng sẽ thay thế những kênh quen thuộc bởi những kênh lạ hơn. Do đó, việc VTVCab thay thế các kênh truyền hình sẽ gây bất ngờ cho người dùng.

vtvcab thay thế các kênh truyền hình

VTVCab chính thức “khai tử” các kênh truyền hình ăn khách

VTVCab thông báo kể từ ngày 1/4. Khách hàng sẽ được theo dõi hàng loạt kênh truyền hình mới trên hệ thống của họ và Next TV. Theo đó, hàng loạt kênh mới đã thay thế những cái tên quen thuộc. Ví dụ như Box Movies 1 thay thế HBO, Blue Ant Entertainment thay thế Red by HBO. Hollywood Classics thay thế Max by HBO (Cinemax), Planet Earth thay thế Discovery. Cartoon Kids thay thế Cartoon Network, Fox thay thế AXN …

Việc này đã gây ra nhiều xáo trộn trong thói quen xem truyền hình của khán giả. Như HBO thường xuyên trình chiếu các bộ phim bom tấn ăn khách nhất năm. Bên cạnh đó cũng là nơi trình làng nhiều series truyền hình đình đám như Game of Thrones, Westworld…. Chưa kể đến các kênh như Fox Sports và Fox Sports 2 cũng bị thế chỗ. Việc này dẫn đến việc khán giả từ nay không còn được xem các giải đua xe F1, Moto GP hay các giải tennis Grand Slam…Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi VTVCab thay thế các kênh truyền hình ăn khách này.

vtvcab thay thế các kênh truyền hình

Khán giả không còn được theo dõi Game of Thrones trên sóng HBO nữa

VTVCab nói gì ?

Chiều 2/4, trong cuộc họp báo về vụ việc. Ông Bùi Huy Năm – Tổng Giám đốc VTVCab – đã có nhiều chia sẻ với phóng viên. Theo ông, việc VTVCab thay đổi kênh đã được thông báo từ trước bằng việc chạy chữ trên màn hình, truyền thông báo chí… Ông còn cho biết chỉ trong vòng hai ngày. Các điện thoại viên của VTVCab đã nhận được khoảng 5.000 cuộc gọi về chuyện thay đổi kênh.

Ông Bùi Huy Năm chia sẻ: “VTVCab chủ động tìm kiếm các nội dung phù hợp để thay thế. Do đó có những kênh mới lần đầu lên sóng tại Việt Nam. VTVCab đưa ra thông báo trong thời điểm vẫn còn thương thảo với các kênh cũ. Hiện chưa biết có thể tiếp tục khai thác hay không, nên chưa mang đến thông điệp đầy đủ”. Và ông cũng khẳng định VTVCab đã tìm hiểu qua nhiều cố vấn hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, giải trí, thể thao… về các kênh thay thế mới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ông giải thích rằng VTVCab muốn chủ động tạo ra sự khác biệt

Nền tảng mong muốn cho khách hàng thoải mái lựa chọn nội dung vì các truyền hình trả tiền tại Việt Nam từ trước tới nay đều rất giống nhau.

Ông còn nói nếu có khách hàng nào khiếu nại về việc đã ký hợp đồng với VTVCab nhưng cảm thấy nội dung kênh lúc này không phù hợp với yêu cầu thì nhà đài sẵn sàng chủ động hỗ trợ họ trong việc dừng hợp đồng.

vtvcab thay thế các kênh truyền hình

Khán giả bày tỏ bức xúc trên mạng xã hội

Vẫn chưa biết những kênh mới có đáp ứng đựơc nhu cầu của công chúng hay không, song, vụ việc này cũng đã gây nên một làn sóng phản đối mạnh mẽ từ khán giả khi VTVCab thay thế các kênh truyền hình mà họ yêu thích.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ