Xây dựng bộ từ khóa hiệu quả cho ngành du lịch để vượt mặt đối thủ cạnh tranh

Các nội dung chính

Với những thành tựu vượt bậc của công nghệ thông tin, du lịch có cơ hội tối ưu hóa hiệu quả công tác xúc tiến quảng bá và mở rộng thị trường, đẩy mạnh phát triển du lịch trực tuyến và thương mại điện tử. Đồng thời, tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn hơn, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng bộ từ khóa ngành du lịch hiệu quả.

từ khóa ngành du lịch 01

Xây dựng bộ từ khóa hiệu quả cho ngành du lịch

Làm sao để có bộ từ khóa “du lịch hè” hấp dẫn?

Từ khóa du lịch luôn là một trong nhóm các từ khóa có tính cạnh tranh rất cao, đặc biệt là dịp cao điểm như mùa hè. Vậy câu hỏi đặt ra là chiến lược giá quảng cáo Google Adwords cho du lịch hè như thế nào, sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, với các công ty có ngân sách không quá lớn.

từ khóa ngành du lịch 05

Làm sao để có bộ từ khóa du lịch hấp dẫn

Những sai lầm khi chọn bộ từ khóa ngành du lịch khi chạy quảng cáo Google Adwords 

Theo tìm hiểu của những chuyên gia về quảng cáo từ khóa Google, thì không phải việc đầu tư giá càng cao thì mang lại hiệu quả càng lớn. Yếu tố quyết định nằm ở việc xây dựng hệ thống từ khóa, cũng như đầu tư nội dung. Ngoài ra, khi hiểu về Adwords thì bạn cần nên tránh những sai lầm như:

  • Chỉ tập trung chạy Ad quảng cáo cho từ khóa, mà không đầu tư vào nội dung.
  • Thiếu việc xây dựng và đồng nhất website để tạo ra liên kết, lẫn tương tác.
  • Không sử dụng hệ thống đăng tin rao vặt miễn phí để kéo khách hàng về web.
  • Thiếu sự kết nối với các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, Twitter, Google+.

Do đó, khi chọn lọc các gói giá quảng cáo Google Adwords cho du lịch hè, để có được những tỉ lệ thành công cao. Đồng thời, chúng sẽ mang đến cho chúng ta các kết quả về lợi nhuận đáng mong đợi.

từ khóa ngành du lịch 02

Sai lầm khi chọn từ khóa Google Adwords

Xem thêm:

Adsplus chính là gợi ý hay ho cho bạn nếu đang tìm kiếm giải pháp marketing online!

Chọn những diễn đàn uy tín để đăng các tin rao miễn phí, cùng các bài viết tăng lượng tương tác về web. Kết hợp những công cụ như quảng cáo Google Apps, cùng công cụ tối ưu SEO theo gói. Tập trung chắt lọc những bài viết có nội dung giá trị để khách hàng hiểu được sự khác biệt trong sản phẩm bạn cung cấp. Luôn có những hệ thống từ khóa đa dạng, phân bố chiến dịch hợp lý để đưa ra chi phí thích hợp cho mỗi nhóm từ khóa.

từ khóa ngành du lịch 03

Adsplus luôn có hệ thống từ khóa đa dạng

Xem thêm:

Là một trong các công ty chuyên về marketing online, cung cấp giá quảng cáo Google Adwords cho du lịch hè cạnh tranh, Adsplus hoàn toàn là gợi ý hợp lý dành cho các doanh nghiệp có ngân sách thấp, bởi luôn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất, và hướng dẫn cần thiết để chọn gói chiến dịch từ khóa thích hợp. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn biết ứng dụng cách thức quảng cáo trực tuyến theo kịp xu hướng. Sẵn sàng lắng nghe nhu cầu và mong muốn của khách hàng, cùng bạn xây dựng các giải pháp online hữu hiệu.

Chính sách support khách hàng tối ưu về công cụ, bộ từ khóa, gmail doanh nghiệp phục vụ cho quảng cáo.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ