Các cách xây dựng group Facebook để marketing cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Hiện tại bạn có thể thuộc ít nhất một nhóm Facebook, phải không? Nhưng có thể bạn chưa cân nhắc xây dựng group Facebook cho công việc kinh doanh của mình.

xây dừng Facebook group

Do đó dưới đây là một số cách để bạn tận dụng một nhóm Facebook cho công ty của bạn. Nhưng trước tiên, bạn chỉ cần tạo một nhóm và bắt đầu mời bạn bè tham gia. Và hãy nhớ rằng, nhóm KHÔNG phải dành cho bạn.

Bạn đừng xây dựng một nhóm, rồi lôi kéo mọi người tham gia. Và sau đó chỉ gửi spam cho họ bằng các liên kết đến trang web của bạn. Vậy làm cách nào để bạn có thể biến nhóm Facebook trở thành một phần trong các chiến lược tiếp thị Facebook nâng cao của bạn?

Dưới đây là 6 cách để bạn có thể xây dựng group Facebook một cách thông minh cho doanh nghiệp bạn.

xây dựng facebook group

6 cách khôn ngoan để sử dụng nhóm Facebook để tiếp thị

Cung cấp giá trị cho khách hàng

Bạn nên tạo một nhóm Facebook cho khách hàng của bạn. Bạn nên tạo một nhóm riêng tư chỉ dành cho khách hàng của bạn. Điều này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho thương hiệu của bạn. Nó có thể cho họ cơ hội thảo luận về sản phẩm, dịch vụ hoặc mục tiêu của bạn với những người cùng chí hướng.

Bạn có thể đính một liên kết trên trang bán hàng của bạn. Hoặc bạn thậm chí có thể gửi email mời khách hàng tham gia. Bạn có thể sử dụng nhóm để theo dõi khách hàng hoặc trợ giúp họ nếu họ có thắc mắc.

Thảo luận về các sự kiện hiện tại

Nhóm cũng là nơi tuyệt vời để cập nhật các sự kiện hiện tại trong ngành của bạn. Đó là lý do tại sao hiện nay nhiều nhóm lặp ra để thảo luận về các vấn đề hot hiện nay. Tại đây, các thành viên có thể thảo luận về những diễn biến mới nhất về các chủ đề liên quan.

Xây dựng cộng đồng của bạn

Bạn đừng quên những điều cơ bản về tiếp thị trên Facebook: nó không phải về bạn! Một group nên nói về các chủ đề liên quan. Cùng với đó là thể hiện được nhóm có thể cung cấp nhiều thông tin giá trị cho người dùng.

Giao tiếp với đại sứ thương hiệu

Bạn nên ngay lập tức xem xét việc thành lập nhóm Facebook để kinh doanh. Đây có thể là một trong những lý do tốt nhất có thể là giữ liên lạc với những người hâm mộ lớn nhất của bạn.

Mối quan hệ bền chặt mà bạn có với những người ủng hộ và đại sứ thương hiệu hàng đầu là vô giá. Việc xây dựng một group Facebook sẽ cho phép những người ủng hộ bạn kết nối với nhau.

Người dùng sẽ ưu thích những nhóm cho phép họ thử nghiệm các tính năng mới của sản phẩm trước khi chúng được phát hành ra công chúng.

Quảng cáo sự kiện

Xây dựng group Facebook thực sự hữu ích nếu bạn tổ chức hoặc quảng bá nhiều sự kiện. Những người tham dự các hoạt động sẽ sử dụng nhóm để kết nối mạng và chia sẻ ảnh của họ.

Tăng cường nhóm của bạn

Nếu bạn có một nhóm đa dạng gồm những người làm việc từ các vị trí khác nhau. Bạn hãy tạo một nhóm Facebook để giữ liên lạc với nhân viên của bạn và quảng bá văn hóa công ty.

Có nhiều cách để một doanh nghiệp sử dụng nhóm Facebook để quảng bá thương hiệu. Quan trọng nhất là tìm cách cung cấp giá trị cho các thành viên trong nhóm để giúp họ luôn tích cực và tham gia vào cuộc thảo luận.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ