[EBOOK] Xu hướng Digital OOH Ads trong năm 2022

Các nội dung chính

Các biển quảng cáo OOH giúp doanh nghiệp của bạn có thể nổi bật trên những con phố, đại lộ. Không chỉ dừng lại ở những quảng cáo OOH tĩnh, mà hiện nay các định dạng 3D hiện đang trở thành một xu hướng trong năm 2022.

xu hướng ooh 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng Digital OOH Ads năm 2022”

1. Sáng tạo 3D trong OOH

Tại châu Âu, Volkswagen ID.4 đang được quảng cáo thông qua các quảng cáo 3D trên các bảng quảng cáo kỹ thuật số. Từ trước đến nay, kiểu thực hiện này chỉ được thực hiện trên màn hình LED khổ lớn. Vì vậy đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một hình ảnh động 3D được sử dụng trong quảng cáo ngoài trời

Một công ty khác cũng nhảy vào cuộc chiến quảng cáo 3D là FoxTV. Công ty đã phát triển một chiến dịch ngoài trời nhập vai để quảng bá cho buổi ra mắt phần 10 của “The Walking Dead”.

ooh

2. Biển báo kỹ thuật số

Đây là công cụ giúp thế giới trực tuyến và ngoại tuyến giao nhau. Công cụ này có thể tích hợp UGC trong một cửa hàng thực hoặc một sự kiện.

Bạn có thể thu thập nội dung do người dùng tạo thông qua các trang mạng xã hội. Đây là những nội dung mà người dùng đang nhắc đến khi nghĩ đến thương hiệu của bạn.

3. Tương tác tăng cường trong OOH

Quảng cáo ngoài trời cho phép người dùng tương tác với các yếu tố ảo xuất hiện trên màn hình. Điều này tạo ra trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng và cho phép họ hình thành mối liên kết tình cảm với thương hiệu.

Một vài xu hướng Digital OOH trong năm 2022:

  • Quảng cáo động theo ngữ cảnh trong OOH
  • Phát trực tuyến trong quảng cáo OOH

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ