5 xu hướng Fitness trên TikTok thực sự đáng thử

Các nội dung chính

TikTok không chỉ đem đến các xu hướng mới nhất về trang điểm, làm đẹp hay giải trí. Mà giờ đây nền tảng này cũng có rất nhiều nội dung tốt cho sức khỏe và thể dục. Vì vậy, hãy xem xét một số xu hướng  Fitness thực sự đáng để thử trong năm nay.

xu hướng fitness

1. Bài tập cho những cô gái hay ngại ngùng 

Ai trong chúng ta không sợ hãi khi lần đầu tiên đến phòng tập thể dục? Nếu bạn lo lắng về việc phải tìm thiết bị có sẵn, hay sợ hãi việc đứng trước gương nơi mọi người có thể đang nhìn bạn. Thì “bài tập cho cô gái nhút nhát” của TikTok có thể là giải pháp hòa hảo cho bạn. Đây là những bài tập mà bạn có thể thực hiện ở một góc yên tĩnh với một vài quả tạ hoặc thiết bị tối thiểu khác.

Bài tập này bao gồm  goblet squats và Romanian deadlifts,… Xu hướng fitness này có thể giúp bạn vượt qua vài tuần đầu tiên trong phòng tập thể dục. Hay thậm chí là phương án dự phòng cho bạn trong những ngày bạn không cảm thấy hứng thú với việc tập luyện thông thường của mình.

xu hướng fitness

2. Treo người thẳng tay 

Đây là một xu hướng Fitness rất nổi trên TikTok. Động tác này không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe ngoại. Mà còn giúp khoe vẻ đẹp của vòng 3. Với bài tập này bạn treo người trên xà đơn mà không thực hiện động tác kéo lên. Bản thân động tác treo người thẳng tay này hoàn toàn tốt. Chúng tác động đến sức mạnh và độ bền của tay nắm, đồng thời chúng là một động tác kéo giãn tuyệt vời cho vai của bạn. 

xu hướng fitness

3. Đi bộ trên máy chạy bộ nghiêng

Đi bộ nghiêng trên máy chạy bộ đã trở thành xu hướng Fitness phổ biến khi tập luyện “12-3-30” (12% nghiêng, 3 dặm một giờ, 30 phút). Mặc dù những cài đặt cụ thể đó không phù hợp với hầu hết người mới bắt đầu. Nhưng đi bộ nghiêng là một giải pháp thay thế bị đánh giá thấp so với chạy bộ hoặc chạy bộ. Nhưng đây được coi là bài tập phù hợp với tim mạch vừa phải. Và nếu bạn không thích chạy bộ, bạn có thể sẽ  thấy điều này thú vị hơn.

xu hướng fitness

4. Hot girl dạo phố

Hot Girl Walk là xu hướng khi bạn là một cô gái nóng bỏng và bạn đi dạo. Đây cũng là một sự cải thiện bản thân, tin rằng việc đi bộ giúp giảm cân. Đi bộ thật sự là một phương pháp tốt để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Vì vậy đừng bỏ qua nó nhé.

tiktok fitness

5. Thử thách 65 pound

Trong “thử thách 65 lb ”, phụ nữ sử dụng một thanh tạ nặng 65 pound để thực hiện động tác deadlift, curl, row, clean, press và back squat. Thử thách Fitness này trở thành xu hướng trên TikTok. Khi bạn đã thử điều này  hãy cân nhắc đến số cân nặng của thanh tạ sao cho hợp lý. Đừng quên xâu chuỗi tổ hợp các động tác lại với nhau, mỗi động tác đều khá dễ và bạn sẽ thấy rằng chúng tạo ra một bài tập luyện điều hòa tuyệt vời khi bạn thực hiện một vài chu kỳ trong một quá trình không nghỉ.

tiktok fitness

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ