[EBOOK] Xu hướng giao tiếp, PR và Digital Events trong năm 2022

Các nội dung chính

Đôi khi việc giao tiếp thông qua màn hình đôi khi sẽ mang đến trải nghiệm không mong muốn. Vậy làm thế nào để có thể giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Dưới đây là một vài xu hướng giao tiếp, PR và Digital Events gợi ý cho năm 2022.

xu hướng pr năm 2022

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook “Xu hướng giao tiếp, PR và Digital Events 2022”

1. Đa dạng, công bằng và hòa nhập trong giao tiếp

Thời gian vừa qua, 70% khách hàng mong muốn thương hiệu yêu thích của họ có lập trường về các vấn đề chính trị và xã hội. Không chỉ dừng lại ở con số 70% mà hiện nay nhiều khách hàng hơn nữa xem trọng yếu tố này khi giao tiếp với thương hiệu.

Thêm vào đó, các thương hiệu cũng nên đa dạng, công bằng và hòa nhập trong các chiến dịch giao tiếp. Việc này không như việc thể hiện trên các văn bản hay nội dung truyền thông. Mà khách hàng mong muốn các thương hiệu thực hiện các hàng động thực tế.

2. Giao tiếp qua hình ảnh khi làm việc từ xa

Sau khi đại dịch diễn ra, lượng người kỳ vọng vào các công việc linh hoạt đã tăng lên. Do đó, trong tương lai xu hướng làm việc Hybrid sẽ ngày càng phổ biến. Do đó, việc sở hữu các công cụ để giao tiếp từ xa sẽ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Một trong những công cụ phù hợp và hiệu quả nhất lúc này là giao tiếp qua hình ảnh. Hình ảnh sẽ nổi lên thành một trong những công cụ quan trọng để giải quyết vấn đề giao tiếp. Công cụ này giúp dễ dàng kết nối các thành viên ở nhiều nơi lại với nhau.

3. Sự kiện ảo

Zoom và Meet đã bùng nổ trở thành hai ứng dụng phổ biến trong thời kỳ đại dịch. Chúng trở thành văn phòng làm việc, phòng hợp cũng như không gian tổ chức sự kiện và đào tạo. Vùa qua, Zoom đã có hơn 290 triệu người dùng chỉ trong vòng 5 tháng.

Các sự kiện ảo giúp phá vỡ các rào cản địa lý, tăng người tham dự và khuếch đại trải nghiệm. Tuy nhiên, các sự kiện này cũng không làm giảm sự tương tác giữa người tham gia và thương hiệu.

Một số xu hướng giao tiếp, PR và Digital Events trong năm 2022:

  • Truyền thông tập trung vào điểm mấu chốt
  • Giảm đầu tư vào PR
  • Phá hủy các khuôn mẫu

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ