YouTube cho phép người dùng mua vị trí quảng cáo trên trang chủ

Các nội dung chính

Youtube đã cho phép các nhà quảng cáo có thể mua vị trí quảng cáo trên trang chủ theo giờ. Để từ đây doanh nghiệp có thể sở hữu độc quyền những khoảnh khắc quan trọng.

mua vị trí quảng cáo youtube

Trong thời đại người dùng bị chi phối bởi nhiều tác động khác nhau, việc thu hút sự chú ý của họ là một thách thức. Do đó, các thương hiệu cần tạo ra các khoảnh khắc quan trọng để thu hút họ.

Để giúp thương hiệu xuất hiện trong những khoảnh khắc quan trọng của người dùng. Youtube đã ra mắt quảng cáo Masthead – quảng cáo tiêu đề với chi phí theo từng giờ. Cách mới này giúp các nhà quảng cáo có thể mua vị trí nổi bật nhất của quảng cáo Youtube trên trang đầu.

Xem thêm:

Nổi bật với những sự kiện

Đối với các Marketer, những sự kiện nổi bật là một trong những yếu tố giúp thương hiệu có thể dễ dàng tiếp cận người dùng. Tuy nhiên, quảng cáo có thể trở nên khá cạnh tranh trong những thời điểm đó. Do đó, các thương hiệu có thể tận dụng nhiều hơn các công cụ để nâng cao khám phá những trải nghiệm của người dùng.

Hãy xem ví dụ dưới đây. World Cup 2022 đã tạo ra tiếng vang trên toàn cầu. Vì vậy, McDonald’s đã tận dụng độ nóng của sự kiện với tư cách là nhà tài trợ chính thức. McDonald’s Brazil đã mua vị trí quảng cáo trang chủ Youtube để tối đa hóa sự tiếp cận với người dùng. Thương hiệu đã xây dựng chiến lược tiếp cận bất kỳ ai ở Brazil đang xem Youtube một giờ trước trận đấu giữa Brazil và Cameroon. Quảng cáo sẽ nhắc họ chọn McDonald’s trước khi trận đấu bắt đầu. Việc thực hiện đúng thời điểm đã mang lại hàng chục triệu lượt hiển thị vào đúng lúc người hâm mộ chuẩn bị cho trận đấu.

Youtube đã ‘thả thính’ tính năng mới

Xiaomi đã sử dụng Youtube Live để ra mắt dòng Redmi Note 12. Để tăng lượng người xem, thương hiệu đã sử dụng Masthead để chạy quảng cáo trong suốt sự kiện. Hình thức quảng cáo này không chỉ thúc đẩy nhận thức của người dùng. Mà nó còn mang đến hơn 90 000 lượt xem phát trực tiếp. Redmi Note 12 đã mang đến doanh số bán hàng kỷ lục của thương hiệu. Không chỉ thế, đây còn được xem là lần ra mắt sản phẩm mới thành công nhất của thương hiệu.

Youtube vẫn sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm mới trong tương lai

Nền tảng vẫn sẽ tiếp tục tung ra các tính năng mới trong tương lai để giúp người dùng có thể thành công hơn nữa. Youtube sẽ giúp thương hiệu đo lường tốt hơn tác động của CPM. Tiếp theo đó là mở rộng hơn với quảng cáo tiêu đề với chi phí theo giờ. Bên cạnh đó, Youtube sẽ gộp tất cả thành một gói ‘dễ mua’ cho các nhà quảng cáo. Ngoài ra, Google cũng sẽ bổ sung tính năng mua cùng lúc quảng cáo Masthead trên Google TV và Youtube.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ