Youtube có hẳn những tính năng thú vị thế này, bạn đã biết chưa?

Các nội dung chính

Trang Youtube được người dùng biết và nghĩ đến như giao diện đăng tải và chia sẻ video. Mà bạn không biết vẫn còn những tính năng siêu thú vị của kênh YouTube.

Youtube đứng thứ ba về độ phổ biến chỉ sau GoogleFacebook. Và người dùng mạng xã hội dành rất nhiều thời gian để truy cập trang mạng video này. Nhưng họ vẫn không biết Youtube ẩn chứa những điều thú vị gì.

Làm dịch chuyển màn hình YouTube

tính năng youtube

Trong Youtube, nếu người dùng gõ vào thanh tìm kiếm cụm từ “Use the force Luke”. Thì toàn bộ giao diện như tên video, các nút chọn hay hình thumbnail sẽ chuyển động. Đặc biệt khi người dùng dịch chuyển con trỏ chuột trông rất thú vị.

Youtube cũng chơi game được đấy

Không ai có thể nghĩ đến mình có thể chơi game trên giao diện Youtube. Tuy thật khó tin nhưng đây là sự thật. Bạn chỉ cần mở một video bất kì và gõ “1980” và video mà bạn đang xem sẽ tự động nhường chỗ cho phần màn hình chơi game. Người chơi chỉ cần bảo vệ video mà mình đang xem bằng cách dùng bệ pháo bắn các tên lửa đang tấn công. Khi tất cả bệ pháo đều bị phá hủy trên màn hình sẽ hiện ra “video destroyed”. Tức bạn đã thua cuộc.

Đổi giao diện YouTube

tính năng youtube

Nhờ một sự kiện mang tên “Geek Week” động viên những sản phẩm thú vị của công đồng geek. Nếu bạn gõ vào thanh tìm kiếm cụm “/ Geek Week” thì giao diện ngay lập tức sẽ đổi sang nền đen cùng font chữ màn hình lập trình.

Xem video dạng… truyện tranh

youtube 3

Không thể không kể đến một tính năng của Youtube khi cho phép người dùng xem video ở dạng mô phỏng như đang xem truyện tranh. Để thử tính năng này, bạn cần them cụm “&pow=1&nohtml5=1” vào sau đường dẫn của video. Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào nút “Pow!” lập tức video được chuyển đổi sang mô phỏng truyện tranh.

Đổi font chữ sặc sỡ cho Youtube

youtube 4

Khi người dùng gõ Doge Meme vào thanh tìm kiếm của Youtube toàn bộ font chữ dẽ được đổi sang Comic Sans với các màu sắc vô cùng rực rỡ.

Đây là vài tính năng đặc biệt mà rất ít người biết đến, Youtube thật sự rất thú vị đúng không nào. Adsplus chúc bạn có những trải nghiệm bất ngờ cùng Youtube nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ