YouTube ra mắt tính năng đo lường thời gian load video trên nền tảng

Các nội dung chính

YouTube đang bổ sung thêm tính năng mới vào YouTube Studio nhằm cải thiện hiệu suất người dùng. Hai tính năng mới bao gồm đo lường thời gian load video YouTube tải lên. Bên cạnh đó là ra mắt dữ liệu của Stories để cung cấp thêm ngữ cảnh và hiệu suất.

thời gian load video youtube

Tính năng đo lường thời gian load video tải lên trên YouTube

Giờ đây, trong YouTube Studio, bạn sẽ có thể theo dõi thời gian xử lý video của mình trong ứng dụng. Người dùng có thể xem các chỉ báo có thể thay đổi cho định dạng SD, HD và 4K.

thời gian load video youtube

Theo giải thích của YouTube:

“Giờ đây, bạn có thể di chuột qua các biểu tượng trong thanh ở cuối hộp thoại tải lên để xem thêm chi tiết về trạng thái xử lý và thời gian ước tính để hoàn tất. Quá trình xử lý mất bao lâu tùy thuộc vào một số yếu tố. Bao gồm định dạng video, thời lượng video, tốc độ khung hình hoặc chất lượng.”

Sau khi quy trình ở mức thấp nhất hoàn tất, bạn sẽ có thể xuất bản clip của mình. Tuy nhiên, giờ đây, bạn cũng có thể đo lường thời gian load lên cho tất cả các định dạng trên YouTube. Tính năng mới này có thể hữu ích trong việc lập kế hoạch của bạn.

YouTube nói rằng màn hình mới sẽ có sẵn cho tất cả người sáng tạo vào đầu năm 2023.

Xem thêm:

YouTube cũng thêm dữ liệu Stories cung cấp ngữ cảnh nhanh hơn cho hiệu suất của kênh

YouTube lần đầu tiên ra mắt dữ liệu Stories vào tháng 10/2023. Tính năng này cung cấp thông tin chi tiết về dữ liệu chính của kênh. Ví dụ như số liệu thống kê về khả năng tiếp cận và giữ chân người xem cho kênh của bạn trong tuần qua. Tất cả thông tin sẽ thể hiện trong một màn hình mà bạn có thể vuốt được.

youtube

Giờ đây, YouTube đang thêm nhiều thông tin chi tiết hơn vào dữ liệu được hiển thị:

“Chúng tôi đang mở rộng thử nghiệm dữ liệu Stories để đưa vào bản tóm tắt hàng tuần. Một số chỉ số mà YouTube muốn mở rộng bao gồm:

  • Số lượng vlog, Livestream, Video ngắn
  • Bài đăng đã xuất bản
  • Số lượng người xem đã theo dõi
  • Phần trăm lưu lượng truy cập mới hoặc quay lại
  • Các yếu tố thúc đẩy lưu lượng truy cập chính vào kênh (bao gồm cả video hoặc cụm từ tìm kiếm)
  • Doanh thu hàng tuần
  • Một bài kiểm tra để cập nhật thông tin trên kênh.”
youtube

Các bảng này cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để cập nhật các chỉ số chính của kênh. Thậm chí chúng có thể phát hiện ra điều gì đó mà bạn chưa xem xét hoặc chưa xem trong phân tích kênh của chính mình.

Kết luận

Hai cập nhật trên không phải là một thay đổi lớn. Tuy nhiên, hai tính năng này có thể hữu ích và có lợi cho chiến lược của bạn.

YouTube cho biết những bảng thông tin chi tiết mới này hiện có sẵn cho một tỷ lệ nhỏ người dùng. Nền tảng sẽ điều chỉnh dựa trên phản hồi ban đầu của người dùng.

YouTube cũng đã làm rõ ngôn ngữ này với các ngoại lệ. Đặc biệt đối với nội dung Giáo dục, Tài liệu, Khoa học và Nghệ thuật (EDSA). Đồng thời, YouTube cũng mở rộng các cách thức mà bạn có thể mua gói hội viên của kênh làm quà tặng.

Không có thay đổi lớn nào từ YouTube trong đợt cập nhật mới nhất. Tuy nhiên, có một số thay đổi hữu ích tiềm ẩn có thể hữu ích trong cách tiếp cận của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ