YouTube thử nghiệm tính năng chia sẻ Emoji trong Livestream

Các nội dung chính

YouTube đang cập nhật nhiều tính năng khác nhau cho người dùng. Một trong số đó là tính năng chia sẻ Emoji trong Livestream trên YouTube.

emoji youtube livestream

Theo YouTube:

“Chúng tôi đang bắt đầu thử nghiệm một cách mới để người dùng tương tác với nhau trên Livestream. Nếu đang tham gia thử nghiệm này, bạn sẽ thấy các tùy chọn để chia sẻ trên Livestream. Sự chia sẻ của bạn sẽ được hiển thị là ẩn danh. Do đó, những người xem khác trong cuộc trò chuyện sẽ không thể biết ai đã sử dụng phản ứng nào.”

Tất nhiên, YouTube đã có những cách khác để thể hiện sự ủng hộ của bạn trong quá trình phát trực tiếp. Các tính năng đó bao gồm nhãn dán và quyên góp Super Chat.

emoji youtube livestream

Xem thêm:

YouTube tung ra 5 mẫu Emoji cho người dùng

Bạn cũng sẽ có thể phản hồi theo thời gian thực bằng biểu tượng cảm xúc trên Livestream. YouTube đã tung ra bộ phản hồi hiện tại bao gồm trái tim, khuôn mặt ‘cười đến phát khóc’, biểu tượng cảm xúc. phản ứng ngạc nhiên và nhiều hơn nữa.

Điều này thực sự rất giống với bộ phản ứng mà YouTube đã phát hành cho tùy chọn ‘Phản ứng theo thời gian’ vào đầu năm 2022.

youtube

Phản ứng theo thời gian cho phép người dùng thêm phản ứng biểu tượng cảm xúc vào một khung hình cụ thể. Và trong quá trình phát lại video thì những người xem khác có thể nhìn thấy. YouTube gần đây cũng đã thêm Biểu tượng cảm xúc. Đây cũng là một cách khác để hiển thị phản hồi của bạn trong luồng trò chuyện.

Tính năng chia sẻ Emoji trên YouTube Livestream là một phương tiện khác để cung cấp một chỉ số quan tâm đơn giản. Mà lúc này người dùng không cần phải để lại nhận xét đầy đủ. Do đó, nó có thể giúp YouTube tăng mức độ tương tác và phản hồi trong các luồng.

YouTube cho biết họ đang thử nghiệm các Emoji cho các video Livestream trên YouTube mới với một số kênh hạn chế để bắt đầu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ