Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Các loại đối sánh từ khóa trong quảng cáo Google Adwords

Để sử dụng được tối đa hiệu quả quảng cáo Google Adwords ngoài việc viết mẫu quảng cáo hấp dẫn khách hàng thì việc chọn lựa từ khóa và sử dụng chúng đúng cách cũng là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng cáo trên Google của bạn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn về các loại đối sánh từ khóa trong quảng cáo Adwords để bạn có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Trong quảng cáo Google Adwords chúng ta có 4 loại đối sánh từ khóa chính, với các đối sánh này bạn có thể tùy biến các từ khóa thêm theo cụm hoặc bỏ theo cụm hoặc sử dụng chính xác từ khóa quảng cáo Adwords nên nó là một tiện ích rất hay để tối ưu một chiến dịch để đạt kết quả tốt nhất.

Đối sánh từ khóa chính xác

Với dạng này sử dụng từ khóa chính xác, nghĩa là khi bạn setup dạng từ khóa này thì khi khách hàng tìm kiếm từ khóa trên công cụ tìm kiếm của Google thì họ phải đánh chính xác từ khóa đó thì quảng cáo trên Google mới hiển thị. Dạng từ khóa được thể hiện bằng dấu: [từ khóa]

Đối sánh từ khóa cụm từ

Với dạng này sử dụng từ khóa liên quan tới từ khóa chính, nghĩa là khi bạn setup quảng cáo theo dạng từ khóa này thì khi khách tìm kiếm các từ khóa có liên quan tới từ khóa chính thì quảng cáo Google sẽ xuất hiện. Dạng từ khóa này được thể hiện bằng dấu: “từ khóa”

Ví dụ bạn setup từ khóa là “quảng cáo Google Adwords” thì khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa liên quan như: quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Google Adwords giá rẻ, công ty quảng cáo Google Adwords…thì khi đó quảng cáo sẽ xuất hiện, còn khi khách hàng tìm các từ khóa như: quảng cáo trên Google Adwords, quảng cáo bằng Google Adwords… thì quảng cáo sẽ không xuất hiện

Đối sánh từ khóa mở rộng hoàn toàn

Với dạng này sử dụng sử dụng từ khóa liên quan chứa các từ trong từ khóa chính trong đó, nghĩa là khi bạn setup dạng này thì khi khách hàng tìm kiếm các từ liên quan tới mà chứa các từ khóa chính trong đó thì quảng cáo trên Google sẽ hiển thị. Dạng từ khóa này được thể hiện bằng chính nó là: từ khóa

Đối sánh từ khóa phủ định

Với dạng này bạn sẽ loại trừ đi các từ liên quan không cần thiết, dạng này bạn sử dụng là: – đó sách từ khóa từ khóa, để sử dụng dạng này từ khóa chính phải là đối sánh cụm từ hoặc đối sánh mở rộng hoàn toàn

Mẹo sử dụng các loại đối sánh từ khóa chuẩn nhất

Bước đầu quảng cáo trên Google bạn nên chọn sử dụng đối sánh từ khóa mở rộng thì sau từ 5 đến 7 ngày, sau đó hãy xem báo cáo cụm từ khóa khách hàng tìm kiếm . Nếu các cụm từ chứa từ khóa có tiềm năng cao thì bạn cần thêm vào danh sách từ khóa theo dạng đối sách chính xác, còn từ khóa nào không liên quan bạn cần sử dụng đối sánh từ khóa phủ định để nhận được nhiều truy vấn tốt hơn và giảm được chi phí không cần thiết.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Trên là 4 dạng từ khóa chính bạn cần phải lưu ý trong quảng cáo Google Adwords, sử dụng chúng một cách hợp lý để chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Cuộc chiến với các vấn nạn khi quảng cáo Google Adwords

Exit mobile version