Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Cách chèn từ khóa tự động trong quảng cáo Google Adwords

Tính năng chèn từ khóa trong quảng cáo Google AdWords là tính năng mà nó sẽ tự động cập nhật văn bản quảng cáo của bạn bao gồm những từ khóa tìm kiếm của khách hàng. Cách sử dụng cũng không quá mấy khó khăn bạn chỉ cần chèn 1 đoạn mã đặc biệt vào quảng cáo adwords của mình sau đó khi khách hàng sử dụng 1 trong các từ khóa của bạn khi tìm kiếm trên google thì AdWords sẽ tự động thay thế mã bằng từ khóa mà bạn đã kích hoạt trong quảng cáo của bạn trước đó. Với tính năng này kết hợp cùng với tìm kiếm của khách hàng với từ khóa trước đó bạn sẽ có được liên quan nhiều hơn.

 

 

Các bước tự động chèn từ khóa của bạn vào Google Adwords

– Cách thêm mã chèn từ khóa vào quảng cáo : Bạn có thể thêm mã chèm từ khóa vào bất kỳ đoạn nào trong văn bản : dòng miêu tả, dòng tiêu đề, URL hiển thị … Có thể sử dụng mã chèn từ khóa cho nhiều quảng cáo và trên nhiều quảng cáo cùng 1 lúc, cùng thời điểm.

– Đây là mã chèn từ khóa tự động : {KeyWord: Văn bản mặc định} cần chèn

Mẫu quảng cáo :

Title : {KeyWord: ….}

Des1:  XXXX

Des2: YYYY

URL hiển thị : Domain.com/{XXXX}

Với những cách thêm đoạn mã có dạng {Keyword:XXX} vào trong mẫu quảng cáo, với XXX là từ khóa, khi người dùng tìm kiếm với từ khóa XXX hoặc YYYY hệ thống sẽ tự động chèn một cụm từ khóa tìm kiếm của bạn vào văn bản quảng cáo của bạn (đảm bảo rằng nhóm quảng cáo của bạn phải chứa các từ khóa đó).

Lưu ý :  Khi sử dụng chèn từ khóa tự động thì 1 số trường hợp sẽ cho vượt quá 1 vài ký tự thôi nhé, trường hợp ký tự quá dài, quá nhiều thì quảng cáo google sẽ hiển thị văn bản mặc định.

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách chèn từ khóa tự động với bất kỳ quảng cáo nào dựa trên văn bản nào bao gồm quảng cáo văn bản chuẩn, quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí hoặc quảng cáo trên thiết bị di động. Các bạn nên nhớ chèn từ khóa hoạt động cho chiến dịch chỉ nhắm mục tiêu cho mạng tìm kiếm, mạng tìm kiếm và mạng hiển thị hoặc chỉ mạng hiển thị của quảng cáo trên mạng .

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

 

 

Một số điểm bạn cần chú ý khi sử dụng chèn từ khóa tự động :

– Vì văn bản quảng cáo của bạn được cập nhật động với từ khóa từ tài khoản của bạn, đảm bảo rằng tất cả các từ khóa nào mà có ý nghĩa được chèn vào văn bản quảng cáo của bạn.

– Đảm bảo URL đích và trang chính của bạn có liên quan đến bất kỳ biến thể tiềm năng nào của quảng cáo google. Bằng cách đó khách hàng được chuyển hướng đến một trang trên trang web của bạn có liên quan đến từ khóa quảng cáo mà họ đã nhấp.

– Để ý mẫu quảng cáo adwords của mình viết ở trên đối với URL hiển thị không chấp nhận ký tự trắng nên mình viết để thiếu dấu – các bạn cũng có thể cho dấu + hoặc – .

– Các bạn nên sử dụng cách viết hoa cho từng từ khóa theo đúng chính sách viết hoa của Adwords.

–  Những văn bản quảng cáo sử dụng chèn từ khóa vẫn phải đáp ứng: 25 ký tự cho dòng tiêu đề, 35 ký tự cho dòng mô tả 1, 35 ký tự cho dòng mô tả 2 và 35 ký tự cho url hiển thị.

 

>>> Xem thêm >>>

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Tại sao giá thầu cao mà từ khóa vẫn không hiển thị

Exit mobile version