Chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook siêu hiệu quả (Phần 1)

- 323 lượt xem 129 lượt tải

Nếu bạn muốn được chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, thúc đẩy doanh số bán hàng ngay tức thì, hãy chuẩn bị sẵn sàng và đọc bài viết này nhé.

Quảng cáo Facebook đang trở thành công cụ không thể thiếu từ các doanh nghiệp lớn đến cửa hàng Online vừa và nhỏ, tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, chưa kể đến việc phải chi một khoản ngân sách thường xuyên cho quảng cáo là không hề dễ dàng. Nhiều cửa hàng dù đầu tư rất nhiều tiền cho quảng cáo Facebook nhưng số lượng đơn hàng lại không cải thiện. Vậy làm thế nào để quảng cáo có thể đem lại hiệu quả tương xứng với số tiền bỏ ra? Hãy tham khảo những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook dưới đây nhé.

Viết tiêu đề quảng cáo Facebook thật ấn tượng

Cần ghi nhớ, bạn chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với khách hàng. Nếu trong thời gian đó nội dung của bạn thiếu hấp dẫn thì khách hàng sẽ không tương tác với bài viết của bạn.

Để thu hút khách hàng click và kéo tiếp xuống nội dung bên dưới thì nơi đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy đó chính là tiêu đề quảng cáo. Vì vậy, một tiêu đề thật hấp dẫn, đánh trúng tâm lí và nhu cầu của khách hàng sẽ níu họ lại với bạn lâu hơn. Dưới đây là 3 mẫu tiêu đề quảng cáo Facebook điển hình mà bạn có thể áp dụng:

Tiêu đề quảng cáo dạng câu hỏi: Hãy đưa ra các câu hỏi là những vấn đề mà khách hàng của bạn đang gặp phải.

Ví dụ như: “Quá mệt mỏi vì nghĩ gói quà Tết? Nước Pháp sẽ giúp bạn! Hộp quà Rượu Deluz Xo nhập khẩu từ Pháp – Chỉ 600.000đ cho 1 bộ 3 chai.”

Tiêu đề quảng cáo trực tiếp: Đi thẳng vào thông điệp muốn truyền tải, không vòng vo, không chơi chữ!

Ví du như: “Giảm giá ngay…” / “Miễn phí…”

Tiêu đề quảng cáo gián tiếp: Dùng 1 đối tượng trung gian để gợi sự tò mò và liên tưởng về sản phẩm.

Ví dụ như: “Hotgirl A tiết lộ bí quyết làm trắng da an toàn” / “Vi vu Thái Lan với chi phí 0 đồng”

Nội dung quảng cáo

Phần nội dung chính: Khi đã có một tiêu đề quảng cáo hấp dẫn, thu hút khách hàng thì phần nội dung chính sẽ là lúc để bạn nêu những tính năng nổi bật của sản phẩm, đưa ra những khó khăn, vấn đề mà khách hàng đang thường xuyên gặp phải với cách viết và truyền đạt sao cho khách hàng nhìn thấy bản thân họ trong bài viết của bạn, những rắc rối mà họ đang gặp phải. Từ đó đưa ra những giải pháp cho họ qua những tính năng nổi bật của sản phẩm mà bạn có. Hãy thật khéo léo để khách hàng cảm thấy bạn đang cùng họ giải quyết khó khăn, và chỉ có bạn mới có thể giúp họ cải thiện được tình hình, bởi thị trường hiện nay cạnh tranh quá lớn, và nếu bạn không tạo ra sự khác biệt như vậy, đối thủ của bạn sẽ làm điều đó thay bạn!

Hình ảnh: Ngoài nội dung quảng cáo thì hình ảnh là chiến lược không thể thiếu để quảng cáo của bạn thu hút, nổi bật hơn, bạn có thể sáng tạo bằng những hình ảnh thú vị, hài hước, gây sốc hoặc kết hợp với người nổi tiếng. Nhưng lưu ý hình ảnh và ý tưởng cần phù hợp với nội dung quảng cáo, sản phẩm và đối tượng hướng đến.

Kêu gọi hành động: Cuối mỗi nội dung bài quảng cáo cần đưa ra một lời kêu gọi hành động để thôi thúc, điều hướng khách hàng đến với sản phẩm hay dịch vụ của bạn như: “Đặt hàng ngay”, “Gọi ngay”, “Truy cập website”,…

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook một cách hiệu quả. Hãy cùng đón xem phần 2 của bài viết để tham khảo những chia sẻ còn lại giúp cho quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.

>> Xem thêm: Mách bạn kinh nghiệm marketing từ những thương hiệu cao cấp (Phần 2)

 

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay