Chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook siêu hiệu quả (Phần 2)

- 375 lượt xem 150 lượt tải

Cùng tham khảo những kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook siêu hiệu quả còn lại dưới đây để bạn có thể tạo cho fanpage bán hàng của mình những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhé.

Đối tượng quảng cáo

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook quan trọng nhất là việc xác định đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới. Khi xác định được khách hàng mục tiêu càng cụ thể, cơ hội tạo được một chiến dịch quảng cáo thành công của bạn càng lớn.

Vậy phải thực hiện như thế nào?

Bạn cần phân tích xem sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn muốn nhắm tới đối tượng khách hàng nào: Họ là ai? Nghề nghiệp là gì? Độ tuổi? Có sở thích và hành vi mua hàng như thế nào?

Ngoài ra trong tiện ích Quản lý quảng cáo, mục Đối tượng sẽ giúp bạn chọn chuẩn xác 4 nhóm đối tượng cho những chiến dịch quảng cáo của mình như sau:

  • Nhóm khách cơ bản: Được phân loại bởi độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, nơi ở hay sở thích của người dùng Facebook
  • Nhóm khách chọn lọc: Từ những người đã biết đến bạn trên Facebook, bạn có thể tự tạo 1 nhóm khách hàng mới thuộc lĩnh vực mà bạn kinh doanh
  • Nhóm khách hàng tương đồng: Facebook sẽ tìm đến những đối tượng chưa từng biết đến bạn nhưng lại có thông tin hay mối quan hệ với những người là bạn của bạn
  • Nhóm khách hàng tương tác: Quảng cáo sẽ tìm tới khách hàng mà họ đã từng tương tác với trang Facebook hay website của bạn.

Thời điểm quảng cáo

Để có thể nắm bắt được thời điểm mua hàng, bạn có thể xem phần Thống kê (Insight) để biết vào khung giờ nào người dùng tương tác nhiều nhất với Fanpage của bạn và triển khai chiến dịch quảng cáo trên Facebook cho hiệu quả. Nhờ đó bạn sẽ dễ dàng tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng hơn và tiết kiệm chi phí hơn so với việc dàn trải quảng cáo từ 0h – 24h hàng ngày.

Ngoài ra khi chạy một chiến dịch quảng cáo trong thời gian dài, bạn có thể theo dõi thống kê lượng tiếp cận và lên lịch quảng cáo trong thời điểm phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo tiếp theo.

Ngoài ra để biết được khách hàng của bạn thích kiểu hình ảnh, nội dung nào, bạn có thể tạo ra nhiều nội dung, hình ảnh khác nhau để có thể tìm ra mẫu quảng cáo tối ưu nhất.

Mục tiêu tiếp thị

Theo kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook từ nhiều người, Fanpage là một trong những chiến dịch quảng cáo được các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân hay công ty sử dụng để truyền thông, quảng cáo một cách hiệu quả cho doanh nghiệp.

Bài viêt đã giới thiệu đến bạn những kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook mà bạn có thể tham khảo để quảng cáo của bạn hấp dẫn và thu hút hơn. Chúc bạn quảng cáo thành công và kinh doanh thuận lợi.

>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook siêu hiệu quả (Phần 1)

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

LIÊN HỆ ADSPLUS

KHỞI TẠO CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NGAY HÔM NAY.
Gọi 1800.0098 Đăng ký ngay