Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Cùng tìm hiểu chiến dịch chỉ cuộc gọi trong AdWords

Gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng là mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp. Với mục đích giúp cá nhân và doanh nghiệp có thể chốt khách hàng ngay lập tức, Google AdWords cung cấp cho các bạn chiến dịch chỉ cuộc gọi. Khi khách hàng thấy quảng cáo của bạn sẽ khuyến khích khách hàng gọi ngay đến cho bạn bằng cách click vào quảng cáo. Với chiến dịch chỉ cuộc gọi, bạn đặt giá thầu để thúc đẩy cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn thay vì nhấp chuột vào trang web. Để không bỏ lỡ khách hàng, chiến dịch còn cho phép bạn không hiển thị cuộc gọi khi doanh nghiệp bạn không muốn nhận cuộc gọi.

Hoạt động của chiến dịch chỉ cuộc gọi

Quảng cáo thực hiện cuộc gọi được thiết kế phù hợp với các thiết bị di động có chức năng gọi điện thoại. Khi người tìm kiếm nhấp vào quảng cáo thì sẽ không di chuyển đến trang web của bạn mà sẽ thực hiện hành động gọi điện đến số điện thoại mà bạn đã cài đặt trong chiến dịch quảng cáo. Giống như các hình thức quảng cáo Google AdWords thực hiện nhấp chuột, quảng cáo chỉ cuộc gọi cần đặt giá thầu trước khi chạy.

Tạo chiến dịch chỉ cuộc gọi mới

Để tạo chiến dịch mới của bạn:

  1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn.
  2. Trên tab Chiến dịch, hãy nhấp vào menu thả xuống +Chiến dịch và chọn Chỉ mạng tìm kiếm.
  3. Đặt tên cho chiến dịch của bạn. Để giúp bạn tìm thấy chiến dịch của mình sau đó, bạn có thể muốn chỉ rõ trong tên rằng đây là chiến dịch chỉ cuộc gọi.
  4. Chọn loại chiến dịch Chỉ tạo cuộc gọi điện thoại – Quảng cáo khuyến khích mọi người gọi đến doanh nghiệp của bạn.
  5. Chọn nhắm mục tiêu Mạng, Thiết bị và Vị trí của bạn. Dưới mục Thiết bị, hãy lưu ý rằng quảng cáo của bạn sẽ chỉ xuất hiện trên các thiết bị có thể thực hiện cuộc gọi.
  6. Trong “Chiến lược giá thầu”, lưu ý rằng tất cả các nhấp chuột vào quảng cáo phải phù hợp với giá trị của cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
  7. Chọn bất kỳ cài đặt nào khác bạn muốn cho chiến dịch của mình.
  8. Nhấp vào Lưu và tiếp tục.

Đặt giá thầu và báo cáo

Do chiến dịch chỉ cuộc gọi chỉ cho phép nhấp chuột để gọi nên bạn có thể đặt giá thầu cho cuộc gọi đến doanh nghiệp của mình thay vì nhấp chuột vào trang web. Điều này có nghĩa là giá thầu chi phí mỗi nhấp chuột của bạn phải khớp với giá trị mà bạn sẽ đặt trên một cuộc gọi điện thoại từ quảng cáo của mình. Chiến lược giá thầu mặc định là tối đa hóa số nhấp chuột hoặc trong trường hợp này là tối đa hóa cuộc gọi. Nếu đã thiết lập theo dõi chuyển đổi cho cuộc gọi, bạn có thể sử dụng tối đa hóa chuyển đổi hoặc Đặt giá thầu CPA mục tiêu.

Các cuộc gọi từ quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện dưới cột “Nhấp chuột” trong bảng báo cáo cho mỗi chiến dịch chỉ cuộc gọi.

Một số điều cần chú ý trong chiến dịch chỉ cuộc gọi

Theo mặc định giá thầu trong chiến dịch này là tối đa hóa cuộc gọi. Các cuộc gọi từ quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện dưới cột “Nhấp chuột” trong bảng báo cáo cho mỗi chiến dịch chỉ cuộc gọi.

Với chiến dịch chỉ cuộc gọi này của Adword, hy vọng rằng doanh nghiệp của bạn sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng và tăng thêm nguồn thu nhập thông qua chiến dich quảng cáo Google Adwords.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

>> Xem thêm: Google Adwords ra mắt Tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc

Exit mobile version