Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Đại chiến chương trình khuyến mãi sốc từ các “ông trùm” thương hiệu

Chương trình khuyến mãi lớn vào thời điểm cuối năm hiện đang là cuộc chiến sống còn của các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam, nó không chỉ giúp cho việc phổ biến rộng rãi thương hiệu của doanh nghiệp mà còn là thỏi nam châm thu hút khách ở lại với họ.

Nếu bạn là một thương hiệu thời trang nhưng không biết làm cách nào để đưa ra những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng cuối năm hay có thể là dịp để muốn khách hàng chú ý đến mình thì Adsplus.vn sẽ đưa ra những ý tưởng giảm giá trong bài viết dưới đây.

Đại chiến chương trình khuyến mãi sốc từ các “ông trùm” thương hiệu

Những ý tưởng tổ chức chương trình khuyến mãi cuối năm

Giảm giá theo thời gian: Nếu vào một ngày đẹp trời, bạn đưa ra một chương trình giảm giá trong một thời gian cụ thể, tuyệt đối đừng thông báo hay đừng tiết lộ cho khách hàng biết trước và khách chỉ được biết mức giảm giá của hôm đó. Chắc chắn khách sẽ bất ngờ và ầm ầm kéo đến cửa hàng của bạn để mua sắm.

Ví dụ như khi chọn 1 ngày trong tuần để giảm giá, xả hàng kho. Bạn có thể tùy chọn, giảm 10% vào thứ 2, 30% vào thứ 3 và đến ngày thứ 7 thì giảm 70%, chắc chắn bạn sẽ bán hết sạch hàng. Quan trọng nhất là đừng tiết lộ trước kịch bản giảm giá bạn đã lên.

Khuyến mãi giá sốc: Mua 1 tặng 1, Giảm đến 70%, hay mua sản phẩm thứ 3 với giá 9k với số lượng hạn chế là cách hấp dẫn khách hàng và giúp khách đến cửa hàng thường xuyên hơn. Còn chờ gì mà không thực hiện luôn chương trình này cho cửa hàng của bạn?

Thanh lý sản phẩm: Khi mở bán đồng giá 99k, 199k, 299k… các sản phẩm của cùng 1 dòng hàng hoặc giảm giá một số mặt hàng cụ thể trong một dịp khuyến mãi thì hẳn trong thời kỳ cạnh tranh cao điểm thì đây là phương thức được rất nhiều cửa hàng áp dụng nhất.

Giảm giá khi mua nhiều sản phẩm: Rất nhiều nhà bán lẻ khi bán 01 sản phẩm họ không giảm giá cho 01 sản phẩm đó, hoặc giảm giá rất ít cho 01 sản phẩm đó. Nhưng họ lại đề ra chương trình giảm giá tới 30%, 40% khi bạn mua từ 02 hoặc 03 sản phẩm cùng loại. Hoặc bạn sẽ được ưu đãi trừ đi một số tiền khi mua từ 2-3 sản phẩm trở lên.

Đại chiến chương trình khuyến mãi sốc từ các “ông trùm” thương hiệu

Cho khách tự do trả giá sản phẩm: Giống như H&M, hãy lên danh sách các sản phẩm tham gia chương trình này, đưa ra mức giá trần, giá sàn, các bước giá để khách hàng tự do trả giá trong khoảng giá sàn – trần. Đây sẽ là trải nghiệm mới cho khách, cho khách mặc cả trong mức giá ấn định, khiến khách cảm thấy mình đã có một món hời.

Tặng Voucher giảm giá: Hình thức khuyến mãi này sẽ kích thích khách hàng đến cửa hàng của bạn và tiếp tục mua hàng trong những lần sau. Bạn cũng có thể gia hạn thời gian sử dụng voucher nếu bạn muốn tăng sale trong thời gian nhất định.

Khuyến mãi vào các dịp đặc biệt: Những ngày lễ như Tết, Valentine 14/2, Quốc tế phụ nữ, Giỗ tổ, Quốc khánh, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Mùa khai trường…. Là dịp vô cùng thích hợp cho cửa hàng thực hiện các chương trình giảm giá kích thích khách mua hàng.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Thực hiện chương trình tri ân khách hàng: Dành những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng quen, khách hàng VIP. Ví dụ vào ngày sinh nhật, khách sẽ được mua một sản phẩm tại cửa hàng với giá sốc là cách giúp khách hàng thấy rằng họ được thương hiệu tôn trọng và vị trí của mình. Từ đó khách sẽ có thiện cảm với thương hiệu hơn.

Đại chiến chương trình khuyến mãi sốc từ các “ông trùm” thương hiệu

“Mảnh đất màu mỡ” là sân chơi công bằng cho các thương hiệu”

Xem thêm:

Có thể nói đây là lúc các “ông trùm” thể hiện hết tài năng của mình

Lazada Việt Namnổi bật với dịp kỷ niêm sinh nhât tháng 4 hằng năm hay ngày Single Day 11.11 theo tập đoàn mẹ Aliababa (Trung Quốc). Đợt kỷ niệm sinh nhật lần thứ sáu vừa rồi hấp dẫn đến mức nhiều doanh nghiệp khác cũng chúc mừng sinh nhật Lazada Việt Nam bằng cách tung ra các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của họ.

Tiki.vn, đơn vị vừa được JD.com, sàn thương mại điện tử lớn thứ hai Trung Quốc đầu tư cũng nổi tiếng với chương trình “Gziựt cô hồn Online”, “Hội sách Online”. Tháng 7 Âm lịch này, người tiêu dùng Việt cũng đang hào hứng với những khuyến mãi đặc trưng của đơn vị này.

Xem thêm:

Và nói về các chương trình khuyến mãi, chắc hẳn ko thể không nhắc đến Shopee Việt Nam, dù mới gia nhập thị trường hơn 2 năm nhưng Shopee đang có tốc độ phát triển ấn tượng nhờ vào các chính sách thiết thực dành cho người mua như miễn phí giao nhận cho khách hàng. Ngày 9.9 được xem là ngày “kích cầu”- với nhiều ưu đãi khủng cho các tín đồ mua sắm ở Đông Nam Á và Đài Loan.

Năm ngoái, không chỉ nổi bật hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, các chiến dịch của Shopee còn ấn tượng bởi slogan cam kết hoàn lại tiền nếu khách hàng tìm được giá rẻ hơn hoặc mua hàng với giá 9.000 đồng.

Đáng chú ý, kết thúc sự kiện “9.9 Online Shopping Day” ở Đông Nam Á và Đài Loan số lượng giao dịch trên Shopee đã tăng 3,5 lần, lượng truy cập cao gấp 5 lần ngày thường và thu hút 30.000 chủ cửa hàng tham gia giúp đơn hàng tăng tới 1.500 lần so với ngày thường.

Xem thêm:

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Sau khi điểm qua các chương trình khuyến mãi của các “ông trùm” thương  hiệu, bạn đã rút ra được kinh nghiệm gì cho doanh nghiệp mình chưa? Đây chính là thời điểm mua sắm nở rộ cao nhất so với các thời điểm khác trong năm, liệu doanh nghiệp bạn có sẵn sàng cho cuộc chiến này chưa?

Exit mobile version