Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Đánh bật đối thủ với những cách quảng cáo bài viết trên facebook dưới đây

cách quảng cáo bài viết trên facebook ảnh 05

Đối với những người làm kinh doanh, các doanh nghiệp khi muốn phát triển hoạt động bán hàng trên Facebook để tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn, tiếp cận một cách nhanh chóng thì sự lựa chọn bất đắc dĩ nhất lúc này, đó là sử dụng dịch vụ quảng cáo. Mà phương thức quảng cáo hiện đang mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất lúc này đó chính là cách quảng cáo bài viết trên Facebook, hiển thị trên newsfeed của người dùng. Vậy dạng quảng cáo này có những đặc điểm gì, hoạt động ra sao, triển khai như thế nào, hãy cùng Adsplus đi tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn các hình thức quảng cáo và cách quảng cáo bài viết trên facebook

Bước 1: Truy cập vào trình quản lý quảng cáo của Facebook

Trong trình quản lý quảng cáo này, bạn sẽ chọn vào mục tham gia vào bài viết trên trang

Bước 2: Lựa chọn trang fanpage cửa hàng đang chứa bài viết mà bạn cần quảng cáo

Tại đây, nếu như tài khoản của bạn đang có quyền quản trị ở nhiều trang thì Facebook sẽ liệt kê danh sách những trang này, bạn cũng có thể gõ tìm để rút ngắn thời gian hơn

Bước 3: Chọn bài viết quảng cáo

Sau khi chọn trang fanpage cửa hàng, bạn sẽ tiếp tục chọn bài viết trên trang mà nó sẽ hiển thị ở dạng được tài trợ đến newsfeed của người dùng. Để chọn bài viết bạn phải nhấp vào bài viết đó và chọn tiếp tục

Bước 4: Điều chỉnh nhóm đối tượng mục tiêu để có thể nhìn thấy quảng cáo bài viết

Bước này sẽ quyết định đến khả năng hiển thị của quảng cáo, quảng cáo sẽ có thể hiển thị đúng khách hàng tiềm năng hay không sẽ phụ thuộc vào việc bạn có lựa chọn nhóm đối tượng mục tiêu chính xác đó hay không. Ở đây bạn có thể lựa chọn nhóm đối tượng dựa trên nhân khẩu học, vị trí địa lý, hành vi sở thích, nghề nghiệp&giới tính . . . Trong trường hợp bạn đã có nhóm đối tượng sẵn, bạn có thể tùy chọn chức năng đối tượng tùy chỉnh để có thể hiển thị quảng cáo bài viết chính xác đến với người dùng hơn

Bước 5: Lựa chọn khung thời gian, đặt giá thầu và đặt ngân sách

Để có thể đảm bảo rằng quảng cáo bài viết của mình sẽ hiển thị đến đúng đối tượng và đúng thời điểm thì bạn cũng có thể thiết lập quảng cáo bài viết hiển thị theo khung giờ và theo ngày. Về phần giá thầu quảng cáo, để thắt chặt và ước lượng được mức chi tiêu mà bạn có thể đặt giá thầu quảng cáo cho mỗi tương tác của người dùng vào bài viết quảng cáo. Facebook cũng sẽ dựa trên giá thầu quảng cáo này để xác định khả năng và cơ hội hiển thị của quảng cáo. Trong trường hợp bạn không đặt thầu, giá thầu quảng cáo sẽ được Facebook lựa chọn theo một cách tự động dựa vào mức độ cạnh tranh của quảng cáo

Khi thiết lập được chiến dịch quảng cáo của bài viết Facebook yêu cầu bạn phải cài đặt ngân sách quảng cáo để quảng cáo có thể được kiểm duyệt và hiển thị

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Cách quảng cáo bài viết trên Facebook

Với dạng quảng cáo bài viết trên Facebook thì chắc chắn chất lượng nội dung của bài viết này sẽ được quyết định nhiều đến việc người dùng, khách hàng họ có thật sự quan tâm đến những gì mà doanh nghiệp bạn đang muốn quảng bá hay không. Để có thể cải thiện hiệu quả quảng cáo, bạn nên đầu tư làm nội dung mà cụ thể ở đây là tìm cách viết quảng cáo trên Facebook đánh sâu vào tâm lý khách hàng, thể hiện tốt thông tin của sản phẩm, thông điệp quảng cáo, kết hợp với những lời kêu gọi hành động mà không cần phải quá dài dòng

Bên trong nội dung bài viết, bạn có thể viết bài theo một dạng cấu trúc mang phong cách riêng, kết hợp với những icon nhằm tạo nên sự mới lạ cho bài viết. Tránh cho người dung có cảm giác đọc toàn chữ là chữ ở trên một bài viết quảng cáo. Ngoài cách viết bài quảng cáo cần được quan tâm, nội dung bài viết quảng cáo còn phải có những hình ảnh, hãy chọn những hình ảnh có chất lượng tốt, hình ảnh chân thực, kích thước tiêu chuẩn phù hợp hiển thị được trên cả di động. Hình ảnh quảng cáo càng chất lượng, càng tôn lên được vẻ đẹp của sản phẩm thì sức thuyết phục từ quảng cáo bài viết sẽ được tăng lên một cách đáng kể. Lưu ý là bạn phải sử dụng những hình ảnh tuân theo chính sách của facebook, không được chứa quá nhiều chữ, không được vi phạm thương hiệu của đơn vi khác

Để có một chiến dịch quảng cáo bài viết hiệu quả nhất

Sau đây là một vài điểm mà doanh nghiệp bạn cần phải quan tâm khi làm quảng cáo với dạng bài viết trên Facebook, hãy cùng tìm hiểu nhé:

– Sử dụng các từ ngữ quảng cáo thu hút, đánh sâu vào tâm lý khách hàng nhưng phải đúng tiêu chuẩn của xã hội, hình ảnh quảng cáo cũng cần phải chú ý tuân theo chính sách của Facebook

– Theo dõi chiến dịch, thực hiện các thay đổi cần thiết

– Điều chỉnh giá thầu, nhóm đối tượng quảng cáo trên từng thời điểm nhằm có thể tối ưu chi phí quảng cáo, cải thiện khả năng hiển thị

– Tuân thủ những chính sách quảng cáo của Facebook

– Lựa chọn nhóm đối tượng mục tiêu phải thật chính xác, lựa chọn khung giờ quảng cáo phù hợp để đảm bảo khả năng hiển thị, tiếp cận khách hàng

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Thế là Adsplus.vn đã phân tích cho các bạn thật tỉ mỉ cách quảng cáo bài viết trên facebook phù hợp cho những người mới. Bạn không cần phải vắt óc suy nghĩ những vấn đề này cứ bình tĩnh và làm theo sẽ rất có ích cho bạn đấy.

Exit mobile version