Adsplus

Sự kiện bạn quan tâm

Sự kiện bạn quan tâm

Department store – Mô hình trung tâm mua sắm cao cấp hiện nay

Ngày nay, nhu cầu mua sắm sản phẩm của con người ngày càng tăng kéo theo sự phân loại siêu thị, trung tâm mua sắm rõ rệt. Department store là một trong những mô hình “chợ hiện đại” hiện nay. Vậy Department store là gì?

Department store – Mô hình trung tâm mua sắm cao cấp hiện nay

Department Store được Adsplus tạm dịch là trung tâm mua sắm hàng hiệu cao cấp. Sự bày trí không gian trong Department store khác hẳn siêu thị. Nghĩa là về nguyên tắc một không gian department store được chia làm nhiều quầy hàng khác nhau, mỗi quầy bán một thương hiệu riêng biệt. Mỗi nhãn hàng sẽ thuê mặt bằng là các quầy hàng và chịu trách nhiệm kinh doanh “sản phẩm chính hãng’. Sản phẩm trong Department store phần lớn là hàng cao cấp của các nhãn hiệu nổi tiếng và luôn luôn có nhân viên phụ trách từng quầy hàng. Giá sản phẩm ở đây đắt hơn so với các siêu thị khác bên ngoài. Mô hình này phục vụ nhu cầu mua sắm cao cấp của khách hàng như thời trang, mỹ phẩm, nữ trang, quà tặng, xe hơi hay nội thất gia đình.

Ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có các department store lớn và nổi tiếng như Parkson, Diamond Plaza, Lotte Department Store,…

Xem thêm:

Vậy để tạo nên một Department Store cần những điều kiện cần thiết nào?

• Xây dựng và liên hệ được một chuỗi thương hiệu đẳng cấp quốc tế cho chính department store

• Tạo lập mối quan hệ với nhà cung cấp là chủ thương hiệu cao cấp.

• Thiết lập hệ thống, quy trình quản trị chuyên nghiệp.

• Quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng bằng các chiến lược Marketing hiệu quả

• Hạ tầng, cơ sở vật chất đầy đủ

• Xác định tầm nhìn vươn ra thị trường quốc tế của Department Store

Department store – Mô hình trung tâm mua sắm cao cấp hiện nay

Trong năm 2018 vừa qua, điếm đáng chú ý của Department Store Việt Nam có lẽ là sự thay đổi diện mạo của Lotte Department Store. Sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam, lần đầu tiên Lotte thực hiện dự án nâng cấp các khu cửa hàng thời trang tiêu dùng và giới thiệu nhiều thương hiệu quốc tế cao cấp như: Golden Goose, Tory Burch, Fendi, Off-White,… Làm mới không gian ẩm thực và nâng cao trải nghiệm mua sắm bằng các ứng dụng công nghệ số. Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã chi tới 80 tỉ đồng để mang đến cho Lotte Department Store một diện mạo mới trẻ trung và độc đáo.

Đột phá doanh số

Quảng cáo ra đơn ngay, hãy X10 lượng khách hàng bạn có để đột phá doanh số ngay hôm nay

Tư vấn ngay

Dự án nâng cấp lần này của Lotte Department Store được xem là một trong những bước chuyển mình quan trọng hòa mình vào xu hướng của các trung tâm mua sắm nổi tiếng và sự phát triển hài hòa giữa mua sắm online – offline.

Lotte Department Store chú trọng nhiều đến không gian bài trí cùng phong cách thiết kế sáng tạo, cá tính mang đến trải nghiệm liên tục và thuận tiện nhất cho khách hàng. Các gian mua sắm được bố trí đan xen khoảng nghỉ, trang bị tiện ích đầy đủ như quầy phục vụ đồ ăn nhẹ, máy tính bảng kết nối Internet.

Liên hệ tư vấn quảng cáo Google

Cùng đối tác Cao Cấp Google Ngay Hôm Nay. Tư vấn miễn phí

Đăng ký Ngay

Exit mobile version